โทรศัพท์

+66 094 748 6111

อีเมล์

gogoriodata@gmail.com

เวลาเปิด

ทุกวัน : 9:00 - 22:00

5
(1)

รวมร้านอาหารในเกาะกง กัมพูชา ที่บรรยากาศดี๊..ดี..

รวมร้านอาหารในเกาะรงที่บรรยากาศดี๊..ดี

 

Thmorda Garden Restaurant Crab House in Koh Kong Cambodia

Koh kong gogorio

Thmorda Garden Restaurant Crab House in Koh Kong Cambodia ร้านอาหารบรรยากาศชิลล์!! ตั้งอยู่ริมแม่น้ำในจังหวัดเกาะกง ประเทศกัมพูชา ให้บริการอาหารทะเลสดใหม่จากเรือที่จับได้ทุกวันจากชาวประมงที่เน้นอาหารประเภทย่างและนึ่งพร้อมด้วย Tik Marij ซอสมะนาวและพริกไทยดำที่มีชื่อเสียงของกัมพูชาและซอสรสเลิศอื่น ๆ อีกกว่าสิบรายการ โดยเฉพาะอาหารจานเด่น ได้แก่ กุ้งThmorda, ไก่ผัดสมุนไพร, ปูผัดผงกะหรี่และซอสไข่, ปลาย่างห่อฟอยล์เกลือทะเล Cube Steak กับไข่ดาวหัวหอมและพริกหยวก ชื่อในภาษากัมพูชาคือ Loklak

google map : https://goo.gl/maps/N1Dfq9mWAiwEKViz7

 

 

The Crab Shack in Koh Kong

The Crab Shack in Koh Kong อีกหนึ่งใร้านอาหารที่บรรยากาศดีที่สุด ที่คุณสามารถหาได้ในเกาะกง คือที่Crab Shack ซึ่งเป็นกิจการเล็ก ๆ ที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวอยู่เหนือสะพานเกาะกง (คนขับรถตุ๊กตุ๊กและรถมอเตอร์ไซค์ในเกาะกงทุกคนรู้ดีว่าอยู่ที่ไหน) Crab Shack ตั้งอยู่บนหาดทราย เป็นสถานที่ๆเหมาะแก่การพักผ่อน พวกเขามีเก้าอี้อาบแดดตั้งอยู่บนชายหาด มีชิงช้าให้นั่งเล่นชมวิวทะเลให้ใจมันรวนเรอีกด้วย

อาหารทะเลที่จับได้สดใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้มีราคาที่สมเหตุสมผล ร้านนี้มีชื่อในเรื่องปูซึ่งมีหลากหลายเมนูปูให้คุณได้เลือกชิม Crab Shack อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียงไม่กี่กิโลเมตร แและคุ้มค่าแก่การทานอาหารและชมพระอาทิตย์ตกดินไปด้วย

google map : https://goo.gl/maps/HPFK5gSCMeJW8DGk9

 

 

Hula Hula 

Hula Hula ตั้งอยู่บนชายหาดปากคลังที่แสนเงียบสงบ สามารถมองวิวพระอาทิตย์ตกที่ยอดเยี่ยมได้ทุกเย็น ราคาอาหารและเครื่องดื่มมีราคาสมเหตุสมผล แถมที่นี้ก็ยังมีบังกะโลในราคาถูกในสไตล์ Back packer ให้คุณริมลองประสบการณ์แบบใหม่ ที่คุณจะหาจากที่อื่นไม่ได้ ที่นี้ค่อนข้างห่างจากใจกลางเกาะกง 11 -12 กม. หากคุณจะหาความเจริญจากตัวเมือง มันจากอยู่ที่อีกฝากของแม่น้ำ Kaoh Kong ในตอนดึกคุณอาจจะหารถ Tuktuk กลับลำบาก แนะนำให้นอนค้างและสนุกกับมันให้เต็มค่ำคืน

google map : https://g.page/Hulahulakohkong?share

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย