โทรศัพท์

+66 094 748 6111

อีเมล์

gogoriodata@gmail.com

เวลาเปิด

ทุกวัน : 9:00 - 22:00

5
(1)

สุดยอดคู่มือที่พัก Koh Rong กัมพูชา

สุดยอดคู่มือที่พักเกาะรง กัมพูชา

หากคุณต้องการหาสถานที่พักที่ถูกใจในเกาะรงคงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ด้วยเกาะที่สวยงามและมีขนาดใหญ่ ดังนั้นจึงมีที่พักมากมายหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นเกสต์เฮาส์บังกะโลและรีสอร์ทหรูกระจัดกระจายอยู่รอบ ๆ เกาะ วันนี้เราจึงมาจัดหมวดหมู่ของที่พัก เพื่อให้ง่ายต่อไลฟ์สไตล์ของคุณ

 

 

ที่พักสำหรับสายปาร์ตี้

หากคุณกำลังมองหาบรรยากาศปาร์ตี้ แอลกอฮอล์และเสียงเพลง ทันทีที่คุณลงจากเรือเฟอร์รี่ส่วนนี้ของเกาะจะเต็มไปด้วยเกสต์เฮาส์, บังกะโล, บาร์, ร้านอาหาร, และไนท์คลับ และแน่นอนยามค่ำคืนมันจะต้องถูกใจคุณเป็นอย่างแน่นอน

(ดู: สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมบนเกาะรง )

ที่พักรอบ ๆ บริเวณนี้มีราคาค่อนข้างถูก อยู่ระหว่าง $ 5 – $ 30 ต่อคืน แต่อย่ามีความคาดหวังอะไรกับมันมาก ส่วนใหญ่จะเป็นแนวบังกะโล, หอพัก, เกสต์เฮาส์แบบธรรมดา

เราขอแนะนำ Sunflower Guest House , Natural Lounge GuesthouseและWhite Rose Guest Houseและหากคุณต้องการเช่าบังกะโลขนาดเล็กSmile BungalowsและHappy Bungalowsก็คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย

หากคุณต้องการพักใกล้ใจกลางเมืองที่พลุกพล่าน แต่ต้องการการนอนหลับที่ดีขึ้นHappy Elephant resort และIsland Palaceมีมาตรฐานที่ดี – แม้ว่าห้องพักจะค่อนข้างธรรมดา แต่บังกะโลก็อยู่บนเนินเล็กน้อยดังนั้นเสียงจึงไม่เป็นปัญหาใหญ่ . หากจองเต็มแล้วNatural Bungalows (ถัดจาก Happy Elephant) ก็โอเค

นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าพักในเกสต์เฮาส์แห่งหนึ่งบน ‘Police Beach’ ซึ่งจัดงานปาร์ตี้ตอนดึกเป็นประจำ Police Beach อยู่ห่างจากท่าเรือหลักโดยใช้เวลาเดิน 15 นาที (มุ่งหน้าไปทางซ้ายจากเรือเฟอร์รี่) ผ่านทางเดินป่าที่สั้นมาก ชายหาดที่นี่มีความสะอาดและได้รับการดูแลอย่างดีพอสมควรและในช่วงกลางวันมีแนวโน้มที่จะพลุกพล่านน้อยกว่าพื้นที่ท่องเที่ยวหลักบนเกาะ อย่างไรก็ตามอย่าลืม อย่าคาดหวังอะไรมากจากที่พัก!!

 

 

ที่พักสำหรับคนที่ต้องการความเงียบสงบ

หากคุณต้องการสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายที่เงียบสงบ อาจจะหนังสือดีๆสักเล่มกับเครื่องดื่มเย็นๆสักหน่อย และคุณสามารถเอนหลังผ่อนคลายและชมทิวทัศน์อันงดงามบนพื้นที่ที่เงียบสงบกว่าหลายแห่งบนเกาะรงแล้วละก็

เราขอแนะนำWhite Beach Bungalows , Tree House BungalowsและParadise Bungalowsซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหลัก (ทางขวาของท่าเรือเฟอร์รี่) หากต้องการชมทิวทัศน์ที่สวยงามของเกาะรงลองเข้าพักที่ไฮแลนด์บีชบังกะโลซึ่งอยู่บนเขาเล็กน้อย (ทางซ้ายของท่าเรือเฟอร์รี่)

หากที่พักเหล่านั้นยังไม่ตอบสนองความเงียบสงบของคุณแล้วละก็ ยังมีที่พักอื่นอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งPura Vita  และPalm Beach Resortมีทัศนียภาพอันงดงามของชายหาดและมหาสมุทร

หรือที่Sok San Beach Bungalows (คนละที่กับ Sok San New Beach Bungalows และ Sok San Long Beach Bungalows ที่อยู่ใกล้เคียง) ซกซันเป็นหมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ ทางฝั่งตะวันตกของเกาะรง – นั่งเรือจากท่าเรือเฟอร์รี่มาลงหน้าหาดได้เลย บริเวณชายหาดรอบ ๆ ที่นี่เงียบสงบและผ่อนคลายและอยู่ติดกับหมู่บ้านของคนท้องถิ่นทำให้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมกัมพูชาระหว่างการเข้าพัก

 

ที่พักหรูในเกาะรง

หากคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับน้ำทะเลใส ๆ หาดทรายขาวสวยและสภาพแวดล้อมเขตร้อนที่แปลกใหม่ แต่คุณต้องการที่พักที่สะดวกสบายมากกว่าในระหว่างการเข้าพักมีรีสอร์ทหรูหราที่โดดเด่นหลายแห่งให้บริการ บนเกาะรงแล้วละก็

สุขสันต์บีชรีสอร์ทบนเกาะรง

เราขอแนะนำให้สกซานบีชรีสอร์ท , Koh Rong รีสอร์ท , เดอะรอยัลแซนด์ ยาวชุดรีสอร์ทและมีชื่อเสียงระดับโลกSong Saa เกาะส่วนตัว บนเกาะรง Samloem และแน่นอนควรจะลองโซลบีชรีสอร์ทและหนึ่งรีสอร์ทซึ่งมีทั้งที่ตั้งอยู่บนซาราเซ็นส์เบย์

Sok San Beach Resortน่าหลงใหลอย่างแท้จริง – พื้นที่ชายหาดในส่วนนี้ของเกาะรงนั้นยอดเยี่ยมมากและรีสอร์ทพร้อมพื้นที่ปรุงอาหารในตัวมีทุกสิ่งที่ต้องการ (เคยเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการโทรทัศน์ US Survivor มาก่อน) สุขสันต์บีชรีสอร์ทบนเกาะรง

ในทำนองเดียวกันเกาะรงรีสอร์ทก็ยอดเยี่ยม พื้นที่ชายหาดส่วนตัวเหมาะสำหรับการนอนเอนหลังและชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามและน้ำทะเลที่ใสราวกับคริสตัลก็งดงาม สระว่ายน้ำที่หันหน้าออกสู่ทะเลสร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและดูเวลาผ่านไป

ตั้งแต่ $ 200 – $ 1,500 / คืนThe Royal Sands Koh Rong ให้บริการที่พักหรูหราระดับพรีเมี่ยมบนส่วนที่สวยงามของเกาะรง เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่พักดีลักซ์และบริการระดับโลก

ลองเซ็ตรีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวที่สวยงามและทิวทัศน์บางส่วนเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง ผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำหรือว่ายน้ำในมหาสมุทรที่อบอุ่นในระหว่างวันจากนั้นในเวลากลางคืนครั้งชื่นชมแพลงก์ตอนเรืองแสงเป็นประกาย

ด้วยราคามากกว่า 2,000 เหรียญต่อคืนSong Saa Private Island ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักในเรื่องวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและบริการระดับโลก Song Saa เป็นรีสอร์ทแห่งเดียวบนเกาะรงที่ได้รับการจัดระดับ 5 ดาวในระดับสากลจึงเป็นสถานที่แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับเกาะสวรรค์ในแฟชั่นที่หรูหราที่สุด

เกาะซองซา

นอกจากนี้ยังมีคู่ของที่โดดเด่นรีสอร์ทหรูบนเกาะร่องSamloem เหล่านี้เป็นโซลบีชรีสอร์ทและหนึ่งรีสอร์ทซึ่งมีทั้งที่ตั้งอยู่บนซาราเซ็นส์เบย์

Sol Beach Resortตั้งอยู่ใจกลาง Saracen Bay วิลล่าสไตล์ตะวันตกที่ทันสมัยมีเครื่องปรับอากาศอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีเตียงนุ่มสบายและห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่นอ่างอาบน้ำและห้องสุขาแบบตะวันตก หาดทรายสีขาวที่สวยงามอยู่ในสภาพที่บริสุทธิ์และน้ำทะเลที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริงเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีน้ำเงินเป็นสีฟ้าครามเป็นประจำทุกชั่วโมง

The One Resortให้บริการที่พักมาตรฐานเดียวกันกับ Sol Beach โดยมีวิลล่าสไตล์ตะวันตกที่ทันสมัยเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรีเตียงนุ่มสบายและห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่นอ่างอาบน้ำและห้องสุขาแบบตะวันตก นอกจากนี้เดอะวันรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้เอดจ์ที่มองเห็นวิวมหาสมุทรที่สวยงามและมีเครื่องดื่มค็อกเทลนานาชนิดเพื่อเสริมฉาก

 

 

ที่พักแบบโดดเดียว stand alone

หากคุณต้องการที่จะแยกตัวเองออกจากส่วนอื่นบนเกาะแห่งนี้แล้วละก็ (หากต้องการเรียนรู้วิธีการเดินทางไปยังทุกพื้นที่ของเกาะรงโปรดดู: การเดินทางไปเกาะรง )

หาดโลนลี่บนเกาะรง

เราขอแนะนำ  โลนลี่บีชรีสอร์ท ชายหาดในส่วนที่โดดเดี่ยวของเกาะรงแห่งนี้ยอดเยี่ยมมาก – น้ำทะเลใสวาววับหาดทรายขาวนุ่มและต้นปาล์มสูงตระหง่าน รีสอร์ทเล็ก ๆ แห่งนี้ให้บริการที่พักแบบธรรมดา แต่วิวสวยมากบรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลาย หาดโลนลี่ บนเกาะรง

 

 

ที่พักแบบฟรีๆ

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบผจญภัยมากขึ้นที่นั่นก็มีตัวเลือกในการกางเต็นท์ เกาะรงเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่มากมีพื้นที่ที่ยังไม่ได้รับการพัฒนาและไม่มีผู้คนอาศัยอยู่มากมาย ด้วยเหตุนี้จึงมีสถานที่ที่สวยงามมากมายที่คุณสามารถแบกเต็นท์มากางและนอนได้ฟรี…ไปเลย

ตัวอย่างเช่นหากคุณลงจากเรือเฟอร์รี่และมุ่งหน้าไปตามชายหาด (ผ่านTree House Resort ไปทาง Pura Vita ) มีพื้นที่ชายหาดว่างเปล่ายาวกว่า 1 กม. พร้อมทิวทัศน์ที่โดดเด่น

 

 

ที่พักที่อยู่ในหมู่บ้านของคนท้องถิ่น

หากคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของเกาะรงพร้อมกับเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมกัมพูชาในท้องถิ่นมีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมให้เลือก

ที่แรกเราขอแนะนำให้คุณพักที่Inn The Village ใน Daem Thkov Village ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมเขมรในท้องถิ่นพบกับครอบครัวชาวประมงที่เป็นมิตรและสัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวกัมพูชาที่แท้จริงในแต่ละวัน อินน์อยู่ห่างจากชายหาดที่สวยงามบริสุทธิ์เพียง 10 นาทีซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ

หรือที่ Sok San Beach Bungalows บริเวณชายหาดรอบ ๆ ที่นี่เงียบสงบและผ่อนคลายและอยู่ติดกับเขมรในท้องถิ่นทำให้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมกัมพูชาระหว่างการเข้าพัก

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย