หาดลับ ในดินแดนสุดปลายขวานไทย EP1 หาดบานชื่น จ.ตราด

หาดลับ gogorio
5
(1)

หาดลับ gogorio

หาดลับ ในดินแดนสุดปลายขวานไทย

เผยหาดลับที่น้ำใสๆๆๆๆๆๆๆๆ หาดเนียนๆๆๆๆๆๆๆ ขาวๆๆๆๆๆๆๆ และที่สำคัญ ไม่มีร่มเก้าอี้ชายหาด เจ็ตสกี บานาน่าโบ๊ต คนจูงม้า คนเร่ขายของ ผู้คนอีกมากมาย เรียกได้ว่าไม่มีอะไรเลย ก็ใช่นะสิ เพราะมันคือหาดลับอีกหนึ่งแห่งที่อยู่ในดินแดนสุดเขตตะวันออก หรือสุดปลายขวานไทย ที่เราจะมาบอกเล่าเก้าสิบถึงความพิเศษของสถานที่แห่งนี้

 

หาดบานชื่น ตั้งอยู่ที่ ตำบลไม้รูด อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด หาดบานชื่นเป็นหาดทรายยาว ห่างจากตัวเมืองตราดประมาณ 80 กิโลเมตร หาดทรายที่ขาว สวย ทอดยาวไกลสุดลูกหูลูกตา  เป็นชายหาดที่ยังคงความเป็นธรรมชาติที่สวย มีความสงบร่มรื่น

 

หาดทรายขาวบริสุทธิ์ เทียบได้คล้ายเกาะช้างแถวๆหาดทรายขาวในอดีต เป็นชายหาดสุดชิกสุดชิลเลยละ​ คนยังไม่ค่อยรู้จักหาดนี้เท่าไร​ ก็เลยมีนักท่องเที่ยว​มาไม่มาก​ แต่ก็ทำให้มีเสน่ห์​ เดินเล่นชายหาดถ่ายรูปชิล ๆ​ แบบไม่ค่อยมีคนติดในเฟรมเท่าไรเลย​ ฟินนะ​

 

น้ำทะเลใสมาก บวกกับธรรมชาติที่ร่มรื่นและเงียบสงบ ที่นี้จึงเป็นสวรรค์สำหรับคนที่ไม่ชอบความพลุกพล่าน เหมาะที่จะเป็นแหล่งในการชารจ์พลังงานชั้นดีเลย

 

มีซุ้มศาลาสวยๆให้นั่ง-นอนเล่นกันสบายๆ ส่วนใครที่หิวโทรสั่งอาหารให้มาส่งตามเบอร์ที่เขียนติดไว้ตรงศาลาได้เลย เมื่อน้ำขึ้นชายหาดแห่งนี้จะหายไปเหลือแต่กำแพงปูนที่ทำกั้นเอาไว้ แต่เมื่อน้ำลงธรรมชาติและความสวยงามจะกลับมาอีกครั้ง

เนื่องจากคนส่วนใหญ่ที่มาเที่ยวจังหวัดตราด มักจะแค่เกาะช้าง หรือเกาะกูด จึงยังไม่รู้ว่า หากเลยมาอีกหน่อย ก็จะได้เจอหาดที่ยังคงธรรมชาติ เงียบสงบ นักท่องเที่ยวที่มาก็อย่าลืมช่วยกันรักษาความสะอาด ไม่ทิ้งภาระให้คนข้างหลังต้องตามด่า

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย