5 ร้านอาหารห้ามพลาดใน สีหนุวิลล์ กัมพูชา

5 ร้านอาหารห้ามพลาดในสีหนุวิลล์
5
(1)

5 ร้านอาหารห้ามพลาดใน สีหนุวิลล์ กัมพูชา

5 ร้านอาหารห้ามพลาดในสีหนุวิลล์

 

1) Sandan – เขมรและฟิวชั่นตะวันตก ร้านที่ถูกโหวตให้เป็นอันดับหนึ่ง

หากคุณต้องการลองอาหารเขมรในสีหนุวิลล์ Sandan ร้านอาหารที่สร้างขึ้นจาก NGO โดยมีปรัชญาของพวกเขาที่มีพื้นฐานมาจากการช่วยเหลือเด็กจรจัดโดยการฝึกให้พวกเขาทำงานในร้านอาหารในเครือของของร้าน (ปัจจุบันขยายไปหลายสาขา และหลายประเทศ) เด็ก ๆ ที่ให้บริการคุณอย่างดีเยี่ยมตลอดมื้ออาหาร ครั้งหนึ่งอาจจะเคยเป็นเด็กกำพร้าหรือเป็นเด็กเร่ร่อนเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งผู้เขียนเองชอบแนวคิดนี้มาก (ไว้จะเก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจในการทำร้านของตัวเองบ้าง)

Sandan เป็นร้านที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกโหวตให้เป็นร้านอาหารอันดับหนึ่งในสีหนุวิลล์ ร้านอาหารนี้มีความเชี่ยวชาญในอาหารฟิวชั่นเขมร เอเชียและตะวันตก โดยจะทำในรสชาติที่เป็นสูตรของตัวเอง บรรยากาศในร้านสงบและเงียบมากเน้นการให้บริการในระดับสูง สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นในราคา – อาหารเฉลี่ยราคา $ 7 และไวน์หนึ่งแก้วประมาณ $ 5

เส้นทาง หากคุณมาจากชายหาด Occhuteal ไปทาง Golden Lions เช่นเดียวกับที่คุณไปถึงหัวสิงโตที่อยู่ตรงหัวมุม – Sandan ใช้เวลาเดิน 3 นาทีทางด้านซ้ายมือของคุณ

Google Map : https://g.page/sandan-restaurant?share

 

 

2) ร้านอาหารเกาะปอ – อาหารเขมร

หากคุณกำลังมองหาอาหารเขมรที่พิเศษแล้ว หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในสีหนุวิลเป็นร้านอาหารเกาะปอ ร้านนี้เป็นที่นิยมของคนท้องถิ่นที่มีฐานะดี เนื่องจากจะมีอาหารที่หลากหลายและคุณภาพของอาหารที่โดดเด่นกว่าร้านอาหารทั่วไป

คุณสามารถเลือกจากเมนูอาหารอันโอชะ เช่นปลาฉลาม หอยทาก เต่า หรือแม้แต่เมนูอาหารธรรมดา ๆ เช่น Loc Lac ก็มีหรือใครจะลอง ‘Fried Fish Sour Sweet’ – ปลาทอดที่มีราคาเพียงแค่ $ 3.50! เท่านั้น หากยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการจะลองอะไร ให้ขอคำแนะนำจากพนักงานเสิร์ฟที่พูดภาษาอังกฤษคนใดคนหนึ่งเมื่อคุณอยู่ที่นั่น อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าบางครั้งการบริการอาจช้าเล็กน้อยเนื่องจากความนิยมของร้านอาหารนี้

การเดินทาง ร้านอาหารเกาะปออยู่ห่างจากวงเวียนสิงโตทองโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที – หากคุณมาจากหาด Serendipity / Ochheuteal ข้ามมาที่ Golden Lions และไปตามถนนสายหลัก (ถนน Ekareach) ผ่านซูเปอร์มาร์เก็ต Lucky Ocean ทางขวา ด้านซ้ายมือ เมื่อถึงทางโค้งใหญ่เกาะปอจะอยู่ตรงหัวมุมนั้น

Google Map : https://goo.gl/maps/qWgtRxqxk6iFhPMu6

 

3) Olive Olive – อาหารอิตาเลียน

หากคุณกำลังมองหาอาหารเพื่อความสะดวกสบายที่ ‘ปลอดภัย’ ในระหว่างการเข้าพักอาหารอิตาเลี่ยนชั้นเลิศที่Olive Oliveก็เหมาะอย่างยิ่ง

Olive Olive ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกที่หัวมุมถนน Ochheuteal และวงเวียน Golden Lions ให้บริการเมนูเรียบง่าย แต่ประณีตซึ่งรวมถึงพิซซ่าสเต็กเนื้อแกะและสลัด การเลือกไวน์และการนำเสนอโดยรวมของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมและการบริการก็ตรงกับสิ่งที่ดีที่สุดในสีหนุวิลล์

โอลีฟ - โอลีฟ - พิซซ่า - อิน - สีหนุวิลล์

เราขอแนะนำให้คุณลองพิซซ่าที่ทำจากไม้ราคา $ 7 – รายการโปรดของเราคือเนื้อสัตว์ (Quadro Stagioni) และมังสวิรัติ นอกจากนี้ยังมีการปรุงเนื้อแกะและสเต็กเพื่อความสมบูรณ์แบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสีหนุวิลล์นั้นหาได้ยากอย่างไม่น่าเชื่อ

Google Map : https://goo.gl/maps/NcFNsDLNLKi9KSnh6

 

4) ทัชมาฮาล – อาหารอินเดีย

การแนะนำร้านอาหารอินเดียในใจกลางเมืองสีหนุวิลล์อาจจะดูแปลก แต่เชื่อหรือไม่ว่าทัชมาฮาลมีความโดดเด่น โดยห้องอาหารดำเนินการโดยชาวต่างชาติที่เป็นมิตรกับชาวอินเดียสองคนห้องอาหารให้บริการอาหารอินเดียปรุงสุกแบบดั้งเดิมที่คัดสรรมาอย่างดี

Saag-Paneer-at-Taj-Mahal-in-Sihanoukville-Cambodia

จุดสนใจอาจไม่ได้อยู่ที่การนำเสนอหรือการปรับแต่ง แต่คุณภาพของอาหารนั้นดีที่สุด เมนูโปรดของเราคือ Saag Paneer (สไตล์บังคลาเทศปรุงสุก) – มันไม่ได้อยู่ในเมนู แต่ถ้าคุณเป็นแฟนของผักโขมและชีสจานลองถามเมนูนี้กับเจ้าของร้านดูสิ

ทิศทาง:ทัชมาฮาลเพิ่งย้ายและตอนนี้อยู่ใกล้กับเกสต์เฮาส์ GBT บนถนน Ochheuteal

 

 

5) Queenco Hotel (Independence Beach) – ค็อกเทล

อัญมณีที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักของสีหนุวิลล์คือQueenco Hotel บนหาด Independence สิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งคือบาร์ของพวกเขาที่ตั้งอยู่บนชายหาดโดยตรงและสิ่งที่น่าประทับใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับบาร์แห่งนี้คือพระอาทิตย์ตกและเครื่องดื่มค็อกเทลในชั่วโมงแห่งความสุขที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Queenco เองก็มุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำในสีหนุวิลล์โดยเน้นที่การบริการส่วนบุคคลสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา (ห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ) และลูกค้าที่ร่ำรวยมากขึ้น (ในขณะนี้มีเพียงชาวต่างชาติตะวันตกและนักท่องเที่ยวชาวจีนเท่านั้นที่มาที่นี่) .

ช่วงเวลาแห่งความสุขคือเวลา 16.00 – 19.00 น. ในช่วงเวลาดังกล่าวคุณสามารถเลือกค็อกเทลระดับมืออาชีพได้หลากหลายในราคาส่วนลด 2 ต่อ 1 (เท่ากับ 2 เหรียญต่อค็อกเทล) พระอาทิตย์เริ่มตกดินในเวลาประมาณ 18.00 น. และทิวทัศน์ที่งดงามอย่างยิ่งตั้งแต่สีม่วงไปจนถึงสีส้มไปจนถึงท้องฟ้าที่มีแสงสีแดง ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการพักผ่อนบนเก้าอี้ผ้าใบที่มองเห็นพระอาทิตย์ตกพร้อมกับค็อกเทลในมือของคุณ!

สระว่ายน้ำอยู่ติดกับบาร์และโต๊ะพูลที่นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในสีหนุวิลล์ดังนั้นคุณจะไม่มีอะไรทำ และแม้ว่าจะกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังค่อนข้างเงียบ (โดยเฉพาะถ้าคุณนั่งห่างจากสระว่ายน้ำหลัก)

เส้นทาง:วิธีที่ง่ายที่สุดในการไปยัง Queenco คือขอให้คนขับรถตุ๊กตุ๊กพาคุณไปที่นั่น (อย่าลืมเน้น “Independence Beach” เนื่องจากมี Queenco ที่ Otres ด้วย) โดยเฉลี่ยแล้วรถตุ๊กตุ๊กจะมีราคาประมาณ 4 เหรียญจากสิงโตทองและใช้เวลา 15 นาที

Google Map : https://goo.gl/maps/vXDCdWphavCoCP3C9

 

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย