5 เหตุผลที่ถูกอิจฉาเวลาไปเกาะรง ในฤดูฝน

gogorio ไปเกาะรงในฤดูฝน
5
(1)

5 เหตุผลที่ถูกอิจฉาเวลาไปเกาะรง ในฤดูฝน

gogorio ไปเกาะรงในฤดูฝน

1. ที่พักครึ่งราคา

ที่พักลดราคา เช็คราคา ที่พักบนเกาะรง เป็นครึ่งราคาหรือประมาณนั้นทำให้คุณคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ตัวอย่างเช่นบนเกาะรงสำเลิมคุณสามารถพักในรีสอร์ทที่ยอดเยี่ยมได้ในราคา $ 30 – $ 40 ต่อคืน

 

2. เล่นน้ำทะเลและอาบน้ำด้วย Rain Showers จากธรรมชาติ

ต้องบอกเลยว่าประเทศกัมพูชามีอากาศร้อนตลอดทั้งปี แสงแดดที่แผดจ้าจนทำให้เราเล่นน้ำทะเลได้แค่ตอนเช้ากับตอนเย็นในหน้าร้อนเท่านั้น แต่ในฤดูฝนแดดจะเบาบางลงไปอย่างมากทำให้เราสามารถเล่นน้ำทะเลได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้มันจะพีคมากหากเราได้เล่นน้ำทามกลาง สายฝนจากธรรมชาติ และภาพที่สายฝนกระทบกับผืนน้ำในทะเลนั้นงดงามมาก ดีกว่าไปอาบฝักบัว Rain Showers ในห้องน้ำเป็นไหนๆ

 

3. น้ำตกสวยที่สุด ในฤดูฝน

น้ำตกจะสวยที่สุดในฤดูฝน และเราจะปล่อยให้ธรรมชาติที่สวยงามเช่นนี้ผ่านไปได้ยังไง มีน้ำตกที่ยอดเยี่ยมที่อีกฟากหนึ่งของอ่าว ใกล้ท่าเรือหลักบนอ่าว Saracen และยังมีรีสอร์ทอยู่รอบ ๆ น้ำตกนั้นสวยงาม พร้อมทั้งสระว่ายน้ำ บาร์และร้านอาหารและคุณสามารถนั่งพักผ่อนในน้ำเย็น ๆ พร้อมกับเครื่องดื่มเย็น ๆ หากคุณตัดสินใจที่จะหาอะไรกินอาหารเขมรที่ร้านอาหารก็ค่อนข้างดี

 

4. ดำน้ำตื้นและตกปลาจะได้ปลามากขึ้น

หากคุณชอบกิจกรรมต่างๆเช่นการดำน้ำตื้นและการตกปลาฤดูฝนเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการไปทำกิจกรรมเหล่านี้ ฝนจะช่วยให้น้ำทะเลใสและโดยทั่วไปแล้วปลาจะขึ้นมากที่สุดเลย

 

4) สำรวจ+เซลฟี่ริมชายหาดได้ง่ายขึ้น

เนื่องจากไม่ต้องกังวลกับแสงแดดที่แผดเผาให้หน้าร้อนแล้ว ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะออกสำรวจเกาะต่างๆง่ายขึ้นมาก การพยายามเดิน 1-2 กม. ท่ามกลางความร้อนจัดนั้นเหนื่อยแทบตาย..พูดเลย!! แต่เกาะแห่งนี้ยังมีชายหาดอีกหลายๆชายหาด ให้คุณมาสำรวจบวกเซลฟี่อีกมากมาย

ชายคนหนึ่งกำลังเดินเล่นบนหาดยาวบนเกาะรง

 

สิ่งหนึ่งที่ควรทราบ

อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่ควรทราบ…หากคุณกำลังวางแผนที่จะไปเที่ยวเกาะรงหรือเกาะร่องสำลีในช่วงฤดูฝนเราขอแนะนำให้คุณยึดตามพื้นที่ท่องเที่ยวหลัก ๆ เหล่านี้คือเกาะทัชบนเกาะรงและอ่าวซาราเซ็นบนเกาะรงสำเลิม (เช่นเดียวกับสุขสันต์บีชรีสอร์ท ) เหตุผลก็คือเพื่อไปยังพื้นที่อื่น ๆ ที่มีนักท่องเที่ยวน้อยคุณมักจะต้องนั่งเรือเชื่อมต่อขนาดเล็ก เรือเหล่านี้ไม่สามารถรับมือกับคลื่นขนาดใหญ่ได้ดังนั้นคุณอาจต้องดิ้นรนเพื่อไปและกลับจากจุดหมายปลายทางของคุณ

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย