7 ชายหาดบนเกาะรง ที่ต้องรู้ก่อนไป

gogorio koh rong koh rong samloem
5
(1)

7 ชายหาดบนเกาะรง และรงสำเลิม ที่ต้องรู้ก่อนไป

gogorio koh rong koh rong samloem

1) หาดโลนลี่บีช

โลนลี่บีชบนเกาะรงในกัมพูชา

อาจจะเป็นชายหาดที่ดีที่สุดบนเกาะเป็นโลนลี่บีชไปทางด้านเหนือของเกาะรงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในทำเลที่สะดวกที่สุด แต่ก็น่าทึ่งจริงๆ

เวิ้งเล็ก ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเกาะสวรรค์จริงๆมีน้ำทะเลใส ๆ หาดทรายขาวนุ่มและต้นปาล์มสูงอยู่รอบ ๆ บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ ​​มีจิ้งหรีดเพียงไม่กี่ตัวส่งเสียงร้องอยู่ด้านหลัง มีคนอยู่ไม่กี่คนดังนั้นคุณจึงรู้สึกโดดเดี่ยวและเงียบสงบในบรรยากาศที่สวยงามอย่างแท้จริง

ตัวที่พักมีความเรียบง่ายและไม่เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ต้องการความสะดวกสบายในระหว่างการเดินทาง ซึ่งสะท้อนให้เห็นในราคา $ 40 – $ 50 / คืน แม้ว่าโลนลี่บีชจะมีเรือไปยังส่วนนั้นของเกาะ แต่การเดินทางจากสีหนุวิลล์อาจใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงและการเดินทางต้องใช้เรือเล็ก มั่นคงในน่านน้ำ

จองหาดโลนลี่บีชในราคาที่ดีที่สุด

 

2) หาดเลซี่

หาดขี้เกียจบนเกาะร่อง Samloem Island ในกัมพูชา

 

Lazy Beach ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน  ชายหาด 21 อันดับแรกของโลก  โดย National Geographic โดย Lazy Beach อยู่ในอันดับสอง The Alcove เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สวยงามซ่อนตัวอยู่อย่างเงียบ ๆ อยู่ห่างออกไปทางด้านตะวันตกของ เกาะรงสำเลิม Koh Samloem

บริเวณชายหาดรอบ ๆ ที่นี่ยอดเยี่ยมมากหาดทรายเนียนนุ่มน้ำทะเลสีฟ้าเปล่งประกายท่ามกลางแสงแดดและภูเขาที่โอบล้อมมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงาม

บางทีสิ่งที่กระทบคุณเป็นอันดับแรกนอกเหนือจากทรายที่แผดเผาระหว่างทางไปยังทางเข้าคือบรรยากาศอันเงียบสงบที่เลซี่บีชสร้างขึ้น เช่นเดียวกับหาดโลนลี่บีชมีรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวบนส่วนนี้ของเกาะร่องสำลี

ที่พักธรรมดามาก ($ 30 + / คืน) ดังนั้นLazy Beach Resortจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพัก และในทำนองเดียวกันกับหาดโลนลี่บีช Lazy Beach ไม่ใช่สถานที่ที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุดบนเกาะแม้ว่าพวกเขาจะมีเรือแท็กซี่ส่วนตัวจากอ่าว Saracenแต่แขกหลายคนก็ต้องเดินตามเส้นทางป่า 40 นาทีเพื่อไปที่นั่น เส้นทางนี้ไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่ด้วยกระเป๋าที่หนักมันอาจเป็นภาระมาก คุณสามารถหาทางเข้าสู่เส้นทางที่อยู่ถัดจาก Octopussy บาร์ที่รอยัลรีทรีท

โปรดอย่าลืมนำทุกสิ่งที่คุณต้องการติดตัวไปด้วยเนื่องจากฝั่งนี้ไม่มีร้านค้าหรือสิ่งอำนวยความสะดวกใด ๆ นอกจากนี้ยังไม่มี Wi-Fi ดังนั้นคุณอาจต้องจ้องไปที่ปรากฏการณ์พระอาทิตย์ตกแทน Facebook! 555

 

3) หาด 4K (หาดลองเซ็ต)

ลองบีชบนเกาะรงในกัมพูชา

เราจะบอกว่าชายหาด 4K เป็นอันดับสามในรายการแม้ว่าตอนนี้จะมีรีสอร์ทหลายแห่งที่สร้างขึ้นพร้อมกับหาดทรายสีขาวที่ทอดยาวมหาสมุทรสีฟ้าครามเป็นประกายและป่าเขตร้อนที่รกร้างว่างเปล่า

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับชายหาดแห่งนี้นอกเหนือจากทิวทัศน์ที่สวยงามและน้ำทะเลบริสุทธิ์ที่น่าดึงดูดใจแล้วก็คือการเดินไปยังแหล่งท่องเที่ยวหลักบนเกาะรง ( เกาะสัมผัส ) เพียงไม่กี่ก้าว ถ้าคุณมุ่งหน้าผ่านมาพาราไดซ์บังกะโลและไวท์บีชบังกะโลอยู่ทางซ้ายมือของคุณรีสอร์ทต่อไปคือบ้านต้นไม้ เดินต่อไปตามบริเวณชายหาดรอบ ๆ และคุณจะผ่านรีสอร์ทแห่งใหม่ชื่อ Star Fish บางครั้งคุณจะต้องออกจากชายหาดจริงเข้าไปในป่า แต่เส้นทางนั้นง่ายมากที่จะปฏิบัติตาม หลังจากนั้นประมาณ 15 นาทีคุณจะเดินออกไปยังชายหาดขนาดใหญ่ (ประมาณ 4 กม. หรือมากกว่านั้น – ดังนั้นชื่อ ‘4K’) ซึ่งมีการพัฒนาน้อยมาก

หนึ่งในรีสอร์ทที่ยอดเยี่ยมใกล้สุดหาดนี้คือPura Vita ($ 65 + / คืน) – จุดหมายปลายทางที่สวยงามอย่างแท้จริงพร้อมน้ำทะเลสีฟ้าครามเป็นประกายหาดทรายสีขาวและป่าไม้เขตร้อน

รีสอร์ทที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ในชุดลองบีชเป็น (ชื่อที่เหมาะสม) ยาวชุดรีสอร์ท Long Set Resort ให้บริการที่พักที่สะดวกสบายในราคาไม่แพง หาดทรายขาวละเอียดสวยงามและบางส่วนของทิวทัศน์ก็น่าตื่นตาอย่างแท้จริง ผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำหรือว่ายน้ำในมหาสมุทรที่อบอุ่นในระหว่างวันจากนั้นในเวลากลางคืนครั้งชื่นชมประกายแพลงก์ตอนเรืองแสง

Buva SeaและSpeed ​​Ferry ประเทศกัมพูชาตรงไปยังหาด Long Set ดังนั้นการเดินทางไปยังส่วนนี้ของเกาะจึงตรงไปตรงมา อย่างไรก็ตามหากคุณพักที่รีสอร์ทใด ๆ ที่นี่โปรดอย่าลืมนำสิ่งจำเป็นทั้งหมดติดตัวไปด้วยเนื่องจากร้านค้าที่ใกล้ที่สุดอยู่บนเกาะทัช – เดินไปตามชายหาด 1 ชั่วโมง (หากไม่มีบริการเรือข้ามฟากในเวลานั้น)

 

4) อ่าวซาราเซ็น

ที่บ้านเลขที่ 4 เป็นที่สวยซาราเซ็นส์เบย์ อ่าวซาราเซ็นเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวหลักบนเกาะร่องสำลี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับประสบการณ์การพักผ่อนอันเงียบสงบที่คุณสามารถเอนหลังและชมทิวทัศน์อันงดงาม เรือข้ามฟากหลักทั้งหมดจอดที่นี่เป็นประจำทำให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สะดวกสบายมากขึ้น

อ่าวแห่งนี้ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงสองปีที่ผ่านมาโดยมีรีสอร์ทใหม่ร้านค้าใหม่ ๆ และทัวร์ใหม่ ๆเปิดขึ้นบริเวณริมชายหาด สรุปแล้วการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้อ่าว Saracen กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สะดวกสบายมากขึ้นเนื่องจากตอนนี้สามารถซื้อของจำเป็นมากมาย (เช่นสเปรย์กันยุงและโลชั่นกันแดด) ได้ที่อ่าว

มีรีสอร์ทประมาณ 20 แห่งกระจายอยู่ตามชายหาดแต่ละแห่งมีร้านอาหารบาร์บังกะโลหรือวิลล่า ของเหล่านี้เราอยากจะแนะนำที่ยอดเยี่ยมโซลบีชรีสอร์ทและหนึ่งรีสอร์ท

Sol Beach มีที่พักที่ดีกว่า (วิลล่าสไตล์เขมรสมัยใหม่โดดเด่น) ในขณะที่ The One มีสระว่ายน้ำไร้ขอบที่สวยงามดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ สรุปแล้วรีสอร์ททั้งสองแห่งให้บริการที่พักที่ยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับครอบครัวและคู่รัก

 

5) หาดสีขาว

หาดสีขาวบนเกาะรงในกัมพูชา

ที่บ้านเลขที่ 5 เราจะใส่ไวท์บีช – นาทีเดิน 10 จากท่าเรือหลักบนเกาะสัมผัส เป็นที่ยอมรับว่ามีชายหาดที่ดีกว่าบนเกาะรงแต่ความสะดวกสบายของหาดสีขาวและคุณภาพของรีสอร์ทในบริเวณนี้ทำให้มีสถานที่หนึ่งหรือสองแห่ง

แม้ว่าคุณจะอ่านอะไรจากที่อื่น แต่ด้านไกลของเกาะทัชแห่งนี้ไม่ใช่สถานที่จัดงานปาร์ตี้และไม่ต้องทนทุกข์ทรมานจากความพ่ายแพ้เช่นเดียวกับพื้นที่ยอดนิยมอื่น ๆ ชายหาดในส่วนนี้ของนักท่องเที่ยวมีความสะอาดและได้รับการดูแลเป็นอย่างดีมีหาดทรายขาวนุ่มและน้ำทะเลใสสวยงาม

สิ่งที่เราชอบมากที่สุดก็คือการก้าวออกจากบังกะโลในตอนเช้าตรู่นั้นง่ายเพียงใดและอยู่บนหาดทรายกับผู้คนเพียงไม่กี่คน ดูความคิดเห็นของเราเกี่ยวกับไวท์บีชบังกะโลและพาราไดซ์บังกะโลสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

จอง White Beach ในราคาที่ดีที่สุด

 

6) หาดสุขสันต์

Sok San Beach Resort บนเกาะรงในกัมพูชา

ซกซานตั้งอยู่ทางด้านตะวันตกของเกาะรงเป็นที่ตั้งของทั้งหมู่บ้านชาวประมงเขมรเล็ก ๆ และรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะ

หมู่บ้านชาวประมงเป็นสถานที่ที่ดีที่จะอยู่ในราคาถูก – ไม่เพียง แต่คุณมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมเขมรท้องถิ่น แต่คุณจะได้รับการพักผ่อนและผ่อนคลายในบรรยากาศที่สวยงามยอดเยี่ยม

รีสอร์ทขนาดใหญ่ยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมด้วยการนำเสนอที่พักที่หรูหรายิ่งขึ้นบนหาดทรายขาวนุ่มที่ทอดยาว Sok San Beach Resortสร้างขึ้นครั้งแรกเพื่อเป็นเจ้าภาพให้กับนักแสดงและทีมงานของซีรีส์ทีวียอดนิยม ‘Survivor’, Sok San Beach Resortประกอบด้วยวิลล่ามากกว่า 600 หลังและมีร้านค้าร้านอาหารและบาร์หลายแห่ง

รีสอร์ทมีบริการเรือเฟอร์รี่ส่วนตัว (ตรง) จากสีหนุวิลล์การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆทำได้ง่ายมาก

บริเวณชายหาดของรีสอร์ทได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม – หาดทรายขาวนุ่มน้ำทะเลใสและทิวทัศน์ที่สวยงาม

คุณภาพโดยรวมของรีสอร์ทนั้นยอดเยี่ยมและราคาเริ่มต้นที่ 80 ดอลลาร์ / คืนที่สมเหตุสมผล บางทีอาจจะเป็นสิ่งที่ค่อนข้างน่าแปลกใจก็คือว่าแม้เวลาสูงสุดมีพื้นที่ชายหาดพอที่จะไปรอบ ๆ สำหรับทุกคน แต่เป็นที่ยอมรับคุณไม่รู้สึกว่าเป็นสิทธิพิเศษที่คุณทำในการพูด, ซาราเซ็นส์เบย์

จอง Sok San ในราคาที่ดีที่สุด

 

7) ปาล์มบีช

ปาล์มบีชบนเกาะรงในกัมพูชา

สุดท้าย แต่ไม่น้อยเป็นหนึ่งในค่าที่ดีที่สุดสำหรับเงินรีสอร์ทบนเกาะร่อง ปาล์มบีชมองเห็นเกาะซองซาส่วนตัวที่มีชื่อเสียงและอยู่ไม่ไกลจากหาดโลนลี่บีซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนบนสวรรค์

เริ่มต้นเพียง 35 ดอลลาร์ต่อคืนคุณสามารถนั่งพักผ่อนและชมวิวบนเปลญวนระหว่างต้นไม้ได้ สิ่งที่แผ่นกั้นเราที่สุดคือการที่รีสอร์ทแห่งนี้ไม่ว่างไม่ค่อยแม้จะนำเสนอทางเลือกที่ถูกกว่ามากรีสอร์ทมาตรฐานที่คล้ายกันบนเกาะสัมผัส บางทีปัญหาก็คือเช่นเดียวกับหาดโลนลี่บีชทางตอนเหนือของเกาะนั้นยากกว่ามากที่จะไปถึง แต่ที่พักที่ปาล์มบีชมีคุณภาพดีและมีศักยภาพสำหรับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย