โทรศัพท์

+66 094 748 6111

อีเมล์

gogoriodata@gmail.com

เวลาเปิด

ทุกวัน : 9:00 - 22:00

5
(1)

Sihanoukville gogorio

แนะนำที่เที่ยวใน สีหนุวิลล์ ให้คุณเที่ยวได้ยัน…หว่าง

สีหนุวิลล์ กัมพูชา หากเอยถึงเมืองนี้ แน่นอนทุกคนต้องคิดถึงคาสิโนและคนจีนที่มากมาย แต่ที่นี้มีดีกว่านั้น เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองตากอากาศสำหรับเศรษฐีขแมรแล้ว ที่นี้ต้องไม่ทำธรรมดา วันนี้เราเลยมีที่เที่ยวยอดนิยมมาฝากกัน เผื่อากวันใดคุณผ่านมาแถวนี้ เราอาจจะได้พูดคุยและหัวเราะไปด้วยกัน

 

จุดที่1 :   น้ำตกกบาลชาย คุณจะมีโอกาสได้ชื่นชมน้ำตก Kbal Chhay ที่ลดหลั่นผ่านหินธรรมชาติ ชมได้ดีที่สุดในช่วงฤดูฝนระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคมสถานที่นี้ยังเป็นพื้นที่ปิกนิกยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวในพื้นที่โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ น้ำตกมีต้นกำเนิดจากเทือกเขาต่าง ๆ และเป็นแหล่งน้ำสะอาดสู่สีหนุวิลล์

 

 

จุดที่2 :   ตลาดพสุธา คุณยายผมบอกว่า ถ้าอยากเรียนรู้วิถีชีวิตของคนท้องถิ่นจริงๆ ให้ไปที่ตลาด คุณไม่ควรพลาดชิมของอร่อยที่ตลาด ยังมีอีก 1 ตลาดที่เราแนะนำนั้นคือตลาดกลาง Phsar Leu ซึ่งคุณจะได้เห็นวิถีชีวิตและวัฒนธรรมประจำวันในท้องถิ่น สำรวจตลาดเช่นผลไม้อาหารทะเลเสื้อผ้าเครื่องประดับอาหารเขมรและสินค้าท้องถิ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

จุดที่3 :   วัดเลียบ ในทัวร์นี้คุณจะได้เห็นเจดีย์ที่น่าชมที่สุดสองแห่งในสีหนุวิลล์ Wat Leu (วัดตอนบน) ตั้งอยู่บนยอดเขาและมีทัศนียภาพที่งดงามของเมืองทั้งเมืองชายหาดโดยรอบและหมู่เกาะใกล้เคียง ตื่นตาไปกับสถาปัตยกรรมหินของศาลเจ้าสีทองโดยเฉพาะช้างเผือกสามเศียรที่มีพระพุทธรูปอยู่ด้านบนของกำแพงหิน วัดเป็นที่ตั้งของประติมากรรมทางพุทธศาสนาและมีภาพจิตรกรรมฝาผนังหลากสีอยู่ภายใน เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมที่มีการเสิร์ฟอาหารและผลไม้ในช่วงวันพิเศษ

 

 

จุดที่4 :   ชมวิถีชนบท เข้าสู่ใจกลางชีวิตชนบทในหมู่บ้านเล็ก ๆ ของสีหนุวิลล์ในชนบท ดื่มด่ำกับชีวิตในชนบทอย่างแท้จริงด้วยการชมบ้านแบบดั้งเดิมและสังเกตผู้คนที่ทำงานในทุ่งนาและฟาร์ม

 

 

จุดที่5 :   ชมเมืองสีหนุวิลล์ ลองวนรอบเมืองดูสิ นอกจากบ้านเรือนเก่าๆ หรือแปลกๆแล้ว คุณยังจะได้เห็นอนุสาวรีย์อิสรภาพซึ่งตั้งอยู่ในสวนสาธารณะเล็ก ๆ ที่สี่แยกใจกลางเมืองสีหนุวิลล์ Victory Hill ที่เราแนะนำให้มาตอนค่ำคืน ที่นี้ก็จะประมาณพัฒพงษ์บ้านเรานั้นเอง แต่สำหรับที่นี้เปิดได้ยันสว่างเลย (แต่เราขอเตือนไว้ก่อนว่า สีหนุวิลล์ทั้งเมืองอยู่ในเขตก่อสร้าง คุณจะเจอกับปัญหาการจราจรและฝุ่น หากไม่ต้องการเจอโปรดข้ามมันไป

 

 

จุดที่6 :   หาด Otres สุดท้ายนี้ทัวร์ไปยังสีหนุวิลล์จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้เดินผ่านหาดทราย เราแนะนำให้คุณไม่พลาด 2 หาดนี้ คือที่หาดโอเตรสหรือหาดสุขาเพื่อสัมผัสกับสายลมและน้ำทะเลแตกฟอง

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย