1 route 3 country (Vietnam – Cambodia – Thailand) *coming soon*

gogorio - Boonsiri
5
(1)

1 route 3 country (Vietnam – Cambodia – Thailand) *coming soon*

ด้วยรถบัสและเรือ Ferry จาก Boonsiri Ferry Company ที่ทันสมัย ประกอบใหม่ เน้นมาตรฐานความปลอดภัยและความสะดวกสบายเป็นหลัก โดยจะผ่านสถานที่สำคัญดังนี้

gogorio - Boonsiri

รายละเอียดเส้นทาง

เริ่มต้น : เวียดนาม VN Ho Chi Minh (Saigon) – เมืองที่ใหญ่ที่สุดทางตอนใต้และเป็นเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศเวียดนาม

ผ่าน : กัมพูชา KH Phnom Penh – เมืองหลวงของกัมพูชา ประตูสู่ศิลปะและอารยธรรมเขมรโบราณ ครั้งหนึ่งเคยได้ชื่อว่า ไข่มุกแห่งเอเชีย

ผ่าน : กัมพูชา KH Sihanoukville – เมืองชายทะเลยอดนิยมมากที่สุดของกัมพูชา คุณสามารถไป Koh Rong เกาะที่มีทะเลน้ำอุ่นที่แสนสวย ทรายสีขาว ราวกับ Maldives แต่มีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่ามาก

ผ่าน : ไทย TH Trad – Koh Kood มีความสวยงามของท้องทะเลและชายหาดไม่ต่างกับ Koh Rong แต่การเดินทางสะดวกสบายกว่า ป้ายบอกทางเป็นภาษาอังกฤษ ที่พักก็มีให้เลือกตั้งแต่ 5 ดาว – Home Stay

ไทย TH Trad – Koh Chang เกาะขนาดใหญ่ สามารถนำรถเก๋งข้ามไปได้ มีทั้งธรรมชาติที่ดี มีชายหาดมากมาย ที่พัก ห้างสรรพสินค้า ไนทคลับ บาร์ กิจกรรมที่ทำบนเกาะมีให้เลือกมากมาย แถมยังราคาไม่แพง

ผ่าน : ไทย TH Pattaya – สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อระดับโลก เป็นที่รู้จักมานาน หากคุณมีแพลนมาเที่ยว Phnom Penh หรือ Sihanoukville นั่งรถบัสอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ถึง Pattaya คุณจะยอมพลาดได้ไง

สิ้นสุด : ไทย TH Bangkok – เมืองหลวงของประเทศไทย เมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุดในโลกติดต่อกัน 4 ซ้อน คงไม่ต้องบอกว่าที่นี้มีอะไรดี และจากที่นี้คุณสามารถบินไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย

ร่วมเดินทางไปกับเราได้ที่นี้ เร็วๆนี้ 

ค้นหาที่พักโฮจิมินห์ซิตี้ราคาถูกที่สุด https://www.gogorio.com/
ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกกว่าใคร https://www.gogorio.com/
รถบัสVIP พนมเปญ-โฮจิมินห์ซิตี้ https://boonsiriferry.com/en

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย