Rooftop Bar บาร์บนชั้นดาดฟ้าในโฮจิมินห์ซิตี้

5
(1)

Chill SkyBar

Chill SkyBar ตั้งอยู่บนชั้น 26 ของ AB Tower เป็นสกายบาร์แห่งแรกและดั้งเดิมในโฮจิมินห์ซิตี้และเวียดนาม ที่นี่คุณอาจพบว่าบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ดีที่สุดของไซ่ง่อนให้ทัศนียภาพอันงดงามของเมืองทั้งเมือง พร้อมกับพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม

การตกแต่งอย่างมีสไตล์และทันสมัย ​​ส่วนใหญ่เป็นโต๊ะยืนและมีบาร์น้ำเป็นรูปวงรีที่เรืองแสงอยู่ตรงกลาง

คุณสามารถสั่งซื้อ well-crafted ค็อกเทลคลาสสิก, signature cocktails, เบียร์และไวน์ ทั้งแบบขายเป็นแก้วและขวด นอกจากนี้ยังมีของทานเล่นให้เลือกค่อนข้างเยอะและอร่อย เช่น สไลเดอร์ เคซาดีญ่า ทาปาส และจานแบ่ง

Chill SkyBar มีบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับเวลาที่คุณไปที่ชั้นดาดฟ้า มาแต่หัววันเพื่อสัมผัสบรรยากาศเลานจ์ที่ยอดเยี่ยม ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม และชั่วโมงแห่งความสุข (ทุกวันระหว่าง 17.30 น. – 20:00 น.) ต่อมาในตอนกลางคืน บรรยากาศจะเปลี่ยนจากเลานจ์เป็นปาร์ตี้บนชั้นดาดฟ้า โดยมีดีเจแสดงสดและเต้นรำทั้งคืนภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืนของไซง่อน

สถานที่นี้ยังมาพร้อมกับร้านอาหารในร่มที่เรียกว่าVIGOR ห้องอาหารคลับ ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับสเต็กและอาหารทะเลในบรรยากาศที่หรูหราและโรแมนติก พร้อมทิวทัศน์อันงดงามของเส้นขอบฟ้าไซง่อนผ่านหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน

หมายเหตุ : เนื่องจากสถานที่ยอดนิยมดังนั้นขอแนะนำให้จองล่วงหน้าและแต่งกายเพื่อสร้างความประทับใจ เนื่องจากการแต่งกายของ Chill SkyBar เป็นแบบสมาร์ทแคชชวล

ค้นหาที่พักโฮจิมินห์ซิตี้ราคาถูกที่สุด https://www.gogorio.com/
ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกกว่าใคร https://www.gogorio.com/
รถบัสVIP เกาะกูด-พนมเปญ-โฮจิมินห์ซิตี้ https://boonsiriferry.com/en

 

 


Epic Sky Lounge

ที่อาคาร Huba Tower บนชั้น 17 คุณจะพบกับ Epic Sky Lounge ฮอตสปอตยามค่ำคืนสุดเก๋ไก๋และทันสมัยมีทั้งทิวทัศน์บนท้องฟ้าและบรรยากาศบนท้องฟ้า

บาร์ค็อกเทลบนชั้นดาดฟ้าแห่งใหม่มีสไตล์ตั้งอยู่ในย่านที่มีชีวิตชีวาในเขต 1 พร้อมทิวทัศน์ 360 องศาอันน่าทึ่งเหนือแม่น้ำ Sagion และเส้นขอบฟ้าของโฮจิมินห์อันตระการตา

การออกแบบจะแบ่งเป็นสองระดับ โดยชั้นล่างเป็นบาร์หลักและเลานจ์ และยังมีเฉลียงด้านบนหลังคาเป็นชั้นดาดฟ้า พร้อมทั้งหลอดไฟที่เปลี่ยนสีไปตามจังหวะเพลง ซึ่งชั้นบนเป็นระเบียงวีไอพีแบบเปิดโล่งพร้อมโซฟานั่งเล่นแสนสบาย

Sky Lounge มีการผสมผสานที่ดีของการพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าและรู้สึกมีความสุขเลานจ์ เพลงชิลล์เอาท์ช่วงแรกๆ มักจะถูกแทนที่ด้วยดีเจแสดงสด ซึ่งจะทำให้ความร้อนแรงขึ้นในตอนกลางคืน

จากบาร์บนชั้นดาดฟ้าขนาดใหญ่และรูปวงรี คุณสามารถสั่งค็อกเทลที่ปรุงอย่างดีแชมเปญ และสุราระดับพรีเมียมได้ นอกจากนี้ยังมีการเลือกที่ดีของ shisha

Epic Sky Lounge คุ้มค่าแก่การเข้าชมเพียงลำพัง แต่การเพิ่มบริการที่เป็นมิตรและบรรยากาศเลานจ์ที่ยอดเยี่ยมทำให้เป็นสถานที่ชั้นนำที่แท้จริงในโฮจิมินห์เพื่อความสนุกสนานในยามค่ำคืน

 

ค้นหาที่พักไซ่ง่อนราคาถูกที่สุด https://www.gogorio.com/
ค้นหาตั๋วเครื่องบินไซ่ง่อนราคาถูกกว่าใคร https://www.gogorio.com/
รถบัสVIP เกาะกูด-พนมเปญ-โฮจิมินห์ซิตี้ https://boonsiriferry.com/en

 


ABOVE SKY BAR

ด้านบน Above Sky Bar เป็นบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่เก๋ไก๋และทันสมัยในไซ่ง่อนอย่างที่เป็นของคนที่ดีที่สุดในเมือง ตั้งอยู่บนชั้นที่ 19 ของ Liberty Central Saigon Citypoint ที่ยอดเยี่ยมในใจกลางเมือง มีทัศนียภาพ 360 องศาอันตระการตาของเส้นขอบฟ้าไซง่อน

ด้วยบาร์สุดเก๋ที่อยู่ตรงกลาง บนชั้นดาดฟ้ามีบรรยากาศที่มีสไตล์พร้อมทั้งโซฟานั่งเล่นแสนสบายและเก้าอี้บาร์แบบยาวตรงขอบ เหมาะสำหรับการชมวิวอย่างเต็มที่

เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศเลานจ์ที่สวยงามและนุ่มนวลด้วยเพลงสมัยใหม่จากดีเจสดพร้อมเครื่องดื่มค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์และเบียร์สดจากบาร์บนชั้นดาดฟ้า

แม้ว่าบนชั้นดาดฟ้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับก่อนหรือหลังดื่มค็อกเทลอาหารค่ำในบรรยากาศที่ดี (ชั่วโมงแห่งความสุข 6-8pm ทุกวัน), คุณลักษณะที่ดีที่สุดที่นี่น่าจะเป็นที่ยอดเยี่ยมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าไซ่ง่อนอินฟินิตี้

ให้บริการเฉพาะผู้ที่เข้าพักในโรงแรม ดังนั้นในช่วงกลางวันบนชั้นดาดฟ้าจึงเป็นบาร์ริมสระน้ำ ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับค็อกเทลบนเก้าอี้อาบแดดแสนสบายและว่ายน้ำสูงเหนือเสียงครึกครื้นของไซง่อน

ค้นหาโรงแรมโฮจิมินห์ซิตี้ราคาถูกที่สุด https://www.gogorio.com/
ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่สุด https://www.gogorio.com/


SKYXX Garden & Lounge

SKYXX Garden & Lounge เปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2018 และบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่เพิ่มใหม่นี้ในไซง่อนก็เป็นบาร์ที่ใหญ่ที่สุดเช่นกัน เลานจ์ในร่ม Sky XX ที่ทันสมัยและเก๋ไก๋ตั้งอยู่บนอาคาร Deutche Hause ที่ถนน Le Duan ในเขต 1 และสวนบนระเบียงกลางแจ้งที่มีสไตล์ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. ที่น่าประทับใจและสามารถรองรับแขกยืนได้ถึง 1,000 คน

การออกแบบที่หรูหราและหรูหรา ระเบียงดาดฟ้าแบบเปิดโล่งมาพร้อมกับบรรยากาศที่สดใสและการผสมผสานของโซฟานั่งเล่น เก้าอี้บาร์ ต้นปาล์มที่ประดับไฟ และบาร์ขนาดใหญ่ที่มีไฟส่องสว่างเป็นจุดโฟกัสกลาง

จากบาร์บนชั้นดาดฟ้า คุณสามารถเพลิดเพลินกับไวน์ชั้นดี บริการขวด และค็อกเทลผสมที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งแต่ละงานสร้างสรรค์มีเรื่องราวของตัวเองที่จะบอกเล่า

เยี่ยมชมระเบียงแต่หัววันเพื่อเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เย็นสบายยิ่งขึ้น ชั่วโมงแห่งความสุข (ทุกวัน 17.30 น. – 20.00 น.) และทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกที่สวยงามเหนือเส้นขอบฟ้าใจกลางเมืองโฮจิมินห์

ในช่วงกลางคืน บาร์บนชั้นดาดฟ้าของ SKYXX เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับกลุ่มคนทันสมัยและชอบปาร์ตี้ และมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไม เพราะบนชั้นดาดฟ้ามอบประสบการณ์ชีวิตกลางคืนอย่างเต็มรูปแบบด้วยการแสดงสด ดีเจ และการแสดง ที่ยังคงบรรยากาศในยามค่ำคืนได้ดี

 

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย