Phone

+66 094 748 6111

Email

gogoriodata@gmail.com

Opening Hours

ทุกวัน : 9:00 - 22:00

5
(1)

5 สถานที่ช้อปปิ้งยอดนิยม ในโฮจิมินห์ซิตี้

gogorio 5สถานที่ช้อปปิ้ง

ในขณะที่สถาปัตยกรรมในยุคอาณานิคมของฝรั่งเศสอาหารแปลกใหม่และราคาถูกพร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวนับไม่ถ้วนเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของโฮจิมินห์ซิตี้ แต่เมืองนี้ก็เป็นนครเมกกะสำหรับนักช้อปปิ้ง มีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์การช็อปปิ้งระดับไฮเอนด์หรือหากคุณกำลังมองหาการต่อรองราคา

 

วินคอมเซ็นเตอร์

Vincom Center A และVincom Center B  ตั้งอยู่ใน Le Thanh Ton & Dong Khoi ถนนในเขต 1 ศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งนี้อยู่ใกล้กับย่านท่องเที่ยวที่สะดวกสบายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของโฮจิมินห์ซิตี้สำหรับการซื้อสินค้าแฟชั่นแบรนด์ต่างประเทศเครื่องประดับที่สวยงามและเนื้อสดผักและผลไม้ที่น่าแปลกใจ ที่นี่ไม่ใช่ศูนย์รวมสินค้าราคาถูก

Vincom Center A  (รู้จักกันในชื่อUnion Square ) เป็นศูนย์การค้าระดับไฮเอนด์ที่มีขนาดเล็กและสวยกว่า ศูนย์แห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคารย้อนยุคสไตล์ฝรั่งเศสสไตล์บาร็อคเป็นที่ตั้งของแบรนด์ชั้นนำในแฟชั่นระดับโลก

Vincom Center Bเป็นห้างสรรพสินค้าในตึกระฟ้ากระจกที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่ง สูง 26 ชั้น

มีร้านอาหาร 41 แห่งที่ชั้นใต้ดินตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยวระดับล่างไปจนถึงร้านอาหารที่น่าสนใจและทุกอย่างในระหว่างนั้น เครือข่ายในเมืองมีมากมายเช่นFanny Ice Cream , Wrap & Roll , Highlands Coffee , Pho 24

VinMart ซึ่งครอบคลุมพื้นที่สองชั้นบนสุดเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตคุณภาพเยี่ยมซึ่งขายอะไรก็ได้ตั้งแต่ผักผลไม้สดเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมไปจนถึงปูหอยนางรมและปลาหมึกครึ่งตัวที่ฝังอยู่ในน้ำแข็งบด ผลิตผลที่นี่มีราคาที่สมเหตุสมผลและเราขอแนะนำให้เยี่ยมชมเพื่อเติมเต็มของใช้ในครัวเรือนของคุณ VinMartไม่ขายขนมปัง โชคดีที่มีร้านเบเกอรี่Tous les Joursอยู่ชั้นใต้ดิน

Game Center  วิดีโอเกม, ตู้เกมหยอดเหรียญอื่นๆ และความบันเทิงมีราคาไม่แพงและเกมส่วนใหญ่ก็สนุกแม้ว่าคุณจะอายุมากกว่า 12 ปีก็ตามมันเป็นสวรรค์ที่ดีหากคุณเบื่อการช้อปปิ้ง

Vincharm Health Club  บน L3 และ L4 เพิ่งเปิดตอนนี้มีระดับ high-end ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำจากุซซี่และห้องซาวน่า

ที่อยู่: 72 LêThánhTônและ 45A LýTựTrọngเขต 1

 

ค้นหาที่พักโฮจิมินห์ซิตี้ราคาถูกที่สุด https://www.gogorio.com/
ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกกว่าใคร https://www.gogorio.com/
รถบัสVIP พนมเปญ-โฮจิมินห์ซิตี้ https://boonsiriferry.com/en

 

ดงข่อย Dong Khoi

Dong Khoi ถนนสายนี้รู้จักกันในชื่อ Rue Catinat ในสมัยอาณานิคมของฝรั่งเศสและ Tu Do ในปี 1960 ซึ่งเป็นถนนไฮสตรีทของโฮจิมินห์ซิตี้มีร้านบูติกท้องถิ่นที่แข่งขันกับแบรนด์ต่างประเทศพร้อมกับร้านอาหารสุดเก๋ที่ตั้งอยู่ในอาคารสไตล์อาณานิคมฝรั่งเศสที่ได้รับการบูรณะอย่างสวยงาม

 

จตุรัส ไซง่อน Saigon Square

หากชอบการต่อรองราคาขณะอยู่ในไซง่อนควรไปที่จัตุรัสไซง่อนที่มุม Nam KỳKhởiและ Le Loi ในเขต 1 แหล่งช้อปปิ้งแห่งนี้เต็มไปด้วยแผงขายสินค้าในสองระดับที่ขายสินค้าแฟชั่นเครื่องประดับและเครื่องประดับ – ระวังเรื่องของปลอม จำสุภาษิตโบราณที่ว่าถ้ามันดูดีเกินไปที่จะเป็นจริงมันอาจจะเป็น แม้ว่าจะคึกคักไปด้วยนักช้อปอยู่เสมอ แต่จัตุรัสไซง่อนก็มีเครื่องปรับอากาศและอยู่ภายใต้ร่มเงาดังนั้นจึงเป็นที่น่าพอใจมากกว่าการช้อปปิ้งในตลาด Ben Thanh สาขาหลักบนถนน Le Loi มีสาขาที่สองที่TônĐứcThắng

ที่อยู่: 77 Nam Ky Khoi Nghia, District 1

 

ตลาดบินถั่น Cho Ben Thanh

คุณปู่ของตลาดไซง่อนตลาดแห่งนี้เปิดให้บริการในปี 1914 เรื่องที่คึกคักนี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับเลือกซื้อของที่ระลึกหรือสามอย่าง เนื่องจากเป็นตลาดท่องเที่ยวหลักในเมืองราคาจึงมักจะสะท้อนให้เห็นและคุณต้องต่อรองราคาอย่างหนักแม้ว่าจะมีป้ายราคาสำหรับสินค้าที่คุณต้องการก็ตาม นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการรับประทานอาหารท้องถิ่น ราคาสูงกว่าที่คนในท้องถิ่นจ่าย แต่ก็อร่อยเหมือนกัน

ในตอนกลางคืนถนนด้านนอกตลาดจะกลายเป็นไนท์บาซาร์ที่มีร้านขายของที่ระลึกและร้านอาหารเฉพาะกิจ
ที่อยู่: แยก Le Loi, Ham Nghi และ Le Lai

 

ตลาดบินห์เตย์ Cho Binh Tay

ที่นี่สร้างขึ้นในปีพ. ศ. 2471 เป็นตลาดกลางของ Cholon ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อย่านจีน ตลาดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองซึ่งประกอบไปด้วยสี่ช่วงตึก ส่วนใหญ่ทำธุรกิจขายส่งที่นี่ แม้ว่าตลาดจะไม่มีของที่ระลึก แต่ก็มีสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจที่สุดในเมืองและหอนาฬิกาสีเหลืองที่โดดเด่นทำให้เป็นความฝันของช่างภาพ

ที่อยู่: 57 ThápMười, 2, District 6

 

ค้นหาที่พักโฮจิมินห์ซิตี้ราคาถูกที่สุด https://www.gogorio.com/
ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกกว่าใคร https://www.gogorio.com/
รถบัสVIP พนมเปญ-โฮจิมินห์ซิตี้ https://boonsiriferry.com/en

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Recommended Articles

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Proceed Booking

en_USEnglish