Phone

+66 094 748 6111

Email

gogoriodata@gmail.com

Opening Hours

ทุกวัน : 9:00 - 22:00

5
(1)

7 สิ่งต้องไม่พลาด เมื่อไปเที่ยวพนมเปญ

gogorio 7สิ่งต้องไม่พลาดเมื่อไปเที่ยวพนมเปญ

 

ตลาดกลาง

สร้างขึ้นในปีพ. ศ. 2480 และดูเหมือนจะไม่เหมือนใครในพนมเปญ โดมขนาดใหญ่ที่มีสี่ปีก จะเด่นมากหากมองจากที่สูง เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการหลบภัยจากแสงแดดยามเที่ยง ประหยัดค่าช้อปปิ้ง ถึงแม้ราคาจะถูกกว่าที่อื่นแต่คุณก็ยังต่อรองราคาลงไปได้อีก และอย่าลืมระวังกระเป๋า!..และของมีค่าของคุณด้วย

 

อนุสาวรีย์อิสรภาพ

ค้นหาที่พักพนมเปญราคาถูกที่สุด https://www.gogorio.com/
ค้นหาตั๋วเครื่องบินพนมเปญราคาถูกกว่าใคร https://www.gogorio.com/
รถบัสVIP เกาะกูด-พนมเปญ-โฮจิมินห์ซิตี้ https://boonsiriferry.com/en

ตลาดรัสเซีย

เป็นที่นิยมในหมู่ชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวในการซื้อดีวีดีละเมิดลิขสิทธิ์เสื้อผ้าของนักออกแบบปลอมงานฝีมือและสิ่งอื่น ๆ ที่คุณเคยนึกถึงสถานที่แห่งนี้ได้รับชื่อจากชาวรัสเซียที่มาซื้อของที่นี่ในช่วงปี 1980 หากคุณกำลังมองหาซื้อของในเมืองนี่คือสถานที่ที่ต้องทำ

 

วัดพนมสิ่ว

อาจใช้เวลาขับรถ 42 กิโลเมตร ออกจากเมือง แต่วัดแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาขนาดใหญ่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมทั้งซากปรักหักพังทางประวัติศาสตร์และทิวทัศน์ของชนบท คาดว่าจะต้องจ่ายอย่างน้อย 1,000 บาท สำหรับรถตุ๊กตุ๊กสำหรับการเดินทาง ดูการจ่ายที่ถูกลงได้ที่ คู่มือเคล็ดการเที่ยวพนมเปญแบบสบายกระเป๋า

 

ศูนย์ศิลปะการแสดงกัมพูชา

The Cambodian Performing Arts Center นี่คือโรงเรียนสอนเต้นรำแบบดั้งเดิม ที่ยินดีต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมนักเรียนในการฝึกอบรมหรือ ชมการแสดง(ต้องจองล่วงหน้า)ศิลปะเขมรดั่งเดิม เช่นนางอัปสรา ระบำโมนีเมกาลา หรือดนตรีพื้นบ้านที่มีจังหวะดนตรีไพเราะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตประจำวันของกัมพูชา ตั๋วเริ่มต้นประมาณ $ 20 USD เช็ครอบการแสดงและจองได้ที่ The Cambodian Performing Arts Center

 

วัดอุณาโลม

หากคุณยังไม่เบื่อวัดวาอารามลองไปที่วัดอุณาโลมซึ่งตั้งอยู่บนท่าเรือศรีสวัสดิ์ ถือเป็นวัดที่สำคัญที่สุดของพนมเปญและเป็นที่ตั้งของพระสงฆ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ได้รับความเสียหายในช่วงการปกครองของเขมรแดง แต่ก็ยังคงเป็นศูนย์กลางของศาสนาพุทธในกัมพูชา จากชั้นสามมองเห็นวิวแม่น้ำโขงที่สวยงามมาก ค่าเข้าฟรี

ค้นหาที่พักพนมเปญราคาถูกที่สุด https://www.gogorio.com/
ค้นหาตั๋วเครื่องบินพนมเปญราคาถูกกว่าใคร https://www.gogorio.com/
รถบัสVIP เกาะกูด-พนมเปญ-โฮจิมินห์ซิตี้ https://boonsiriferry.com/en

 

ทัวร์ชิมอาหาร

Phnom Penh Food Tours นำโดยนักชิมและเชฟผู้เชี่ยวชาญที่จะพาคุณเข้าไปในตลาดของเมืองและร้านอาหารแบบเจาะทะลุเพื่อลิ้มลองอาหารเขมรแท้ๆ หากคุณกังวลเกี่ยวกับการสุ่มตัวอย่างอาหารข้างทางนี่เป็นวิธีที่ดีในการทำอย่างปลอดภัย คุณจะได้กินทุกอย่างตั้งแต่บะหมี่อาหารเช้าไปจนถึงบาร์บีคิว! ทัวร์เริ่มต้นที่ 65 ดอลลาร์สหรัฐ โดยจะเป็นทัวร์ครึ่งวัน มีให้เลือกทั้งรอบเช้า เริ่ม 7.30-11.00 น. และรอบเย็น 17.45-21.00 น. ทัวร์ชิมอาหารในพนมเปญ

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Recommended Articles

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Proceed Booking

en_USEnglish