โปรแกรมทัวร์จีน : เซี่ยงไฮ้ หังโจว อู๋ซี เหิงเตี้ยน ดิสนีย์แลนด์

จีน : เซี่ยงไฮ้ หังโจว อู๋ซี เหิงเตี้ยน ดิสนีย์แลนด์

 

 

 

 

 

—————————————————————–

ดูโปรแกรมจีนอื่นๆ คลิก

สอบถามโปรโมชั่น/จองทริป 094-748-61111  หรือคลิก


เพิ่มเพื่อน

แนะนำที่เที่ยว เซี่ยงไฮ้

ดูโปรแกรมเที่ยวเซี่ยงไฮ้ คลิก

หอไข่มุก ตั้งอยู่ฝั่งผู่ตงริมแม่น้ำหวังผู่ เขตลู่เจียจุ่ย แล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1993 มีความสูง 468 เมตร เมื่อสร้างเสร็จ นับเป็นหอคอย ที่สูงอันดับ 4 ของโลก และในปัจจุบัน สูงเป็นอับดับ 5 รองจากหอคอยโตเกียวสกายทรีของญี่ปุ่น ดูภายนอกเป็นลูกเหล็กกลม 15 ลูก อยู่ต่างมุมต่างระดับ ลูกเหล็กกลมที่อยู่ตอนกลางของหอเป็นหอชมวิวที่กว้างขวาง สามารถชมวิวทิวทัศน์ของเซี่ยงไฮ้ได้ทุกด้าน ซึ่งปัจจุบันหอไข่มุกถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้อีกด้วย ให้ท่านได้ชมวิวรอบนครเซี่ยงไฮ้มุมสูง SKY WALK บนหอไข่มุกที่ความสูง 259 เมตรจากพื้นดิน

ดูโปรแกรมเที่ยวหอไข่มุก คลิก

 

อุโมงค์เลเซอร์ (THE BUND SIGHTSEEING TUNNEL) เชื่อมต่อระหว่างเดอะบันด์และหอคอยไข่มุก เป็น 1 ใน 5 จุดไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวคนไหนก็ตามมาเยือนเมืองเซี่ยงไฮ้ ต้องไม่พลาดแวะชมเป็นอันขาด เพราะถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของเซี่ยงไฮ้ไปแล้ว ที่นี่เป็นอุโมงค์ที่ลอดแม่น้ำสายแรกในประเทศจีน ภายในอุโมงค์ตกแต่งด้วยเเสงเลเซอร์เป็นรูปต่างๆ น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งแสง สี เสียง ภายในอุโมงค์เปลี่ยนแปลงตลอดระยะทาง บางช่วงทำให้รู้สึกเหมือนเดินทางอยู่ในห้วงอวกาศเลยทีเดียว

ดูโปรแกรมเที่ยวอุโมงค์เลเซอร์ คลิก

 

หาดไว่ทาน เดอะบันด์ THE BUND หาดไว่ทานเป็นย่านถนนเลียบแม่น้ำหวงผู่ที่มีความยาว 1.5 กิโลเมตร เต็มไปด้วยตึกอาคารสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันตกโบราณอายุเก่าแก่กว่า 100 ปี ที่ ซึ่งอาคารสไตล์ยุโรปเหล่านี้ ถูกเรียกว่า เดอะ บันด์ (THE BUND) ที่ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์สุดโด่งดังอย่าง “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” จึงทำให้ที่นี่มีอีกชื่อหนึ่งว่า “หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้”

ดูโปรแกรมเที่ยวหาดไว่ทาน คลิก

 

SHANGHAI DISNEYLAND สวนสนุกแห่งที่ 6 แห่งอาณาจักรดิสนีย์ซึ่งมีขนาดใหญ่อันดับ 2 ของโลกรองจากดิสนีย์แลนด์ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และเป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งที่ 3 ในเอเชีย ตั้งอยู่ในเขตฉวนซาใกล้กับแม่น้ำหวงผู่และสนามบินผู่ตง สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์มีขนาดใหญ่กว่าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ถึง 3 เท่า เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2016  ซึ่งใช้เวลาร่วม 5 ปีในการก่อสร้าง โดยใช้งบทั้งสิ้นราว 5.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 180,000 ล้าน

ดูโปรแกรมเที่ยวSHANGHAI DISNEYLAND คลิก

 

THAMES TOWN หมู่บ้านถูกจำลองขึ้นมาให้เป็นสไตล์อังกฤษเมืองนี้ และได้ตั้งชื่อตามแม่น้ำเทมส์ของสหราชอาณาจักร ภายในก็จะมีการสร้างอาคารบ้านเรือนเป็นแบบเรียบหรูสวยงาม แต่ก็ยังคงมีการวางผังเมืองในแบบจีนอยู่ และมีร้านค้าต่างๆ ให้ได้เลือกซื้อของอีกมากมาย

ดูโปรแกรมเที่ยวTHAMES TOWN คลิก

 

หมู่บ้านน้ำ PUYUAN เป็นหมู่บ้านชาวประมงที่อาศัยอยู่บนแผไม้ไผ่ลอยอยู่บนแม่น้ำหลินจี ก่อตั้งขึ้นเมื่อประมาณ 1,500 ปีก่อน หมู่บ้านแห่งนี้ไกด้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี พ.ศ. 2559

ดูโปรแกรมเที่ยวเหมู่บ้านน้ำ PUYUAN คลิก

 

เทียนอันเชียนซู่ (TIAN AN 1,000 TREES) หรือที่ถูกเรียกว่า อาคารพันไม้ ถูกออกแบบโดยโทมัส เฮเธอร์วิก สถาปนิกชาวอังกฤษ โดยคาดว่าต้นไม้เหล่านี้จะสามารถดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ 21 ตันทุกปี กลุ่มอาคารดังกล่าวตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำซูโจวหรือแม่น้ำอู๋ซง ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 300,000 ตารางเมตร (ราว 187 ไร่) และได้รับการขนานนามว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกสมัยใหม่ที่เทียบได้กับสวนลอยบาบิโลนโบราณ ได้แรงบันดาลใจจาก “เขาหวงซาน” 1 ในมรดกโลกที่ยิ่งใหญ่ของจีน

ดูโปรแกรมเที่ยวเทียนอันเชียนซู่ คลิก

 

วัดพระหยกขาว เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากพระพุทธรูปสององค์ที่สร้างขึ้นจากหยกทั้งแท่ง องค์พระพุทธรูปปางนั่งมีความสูง 190 เซนติเมตร และหุ้มด้วยเพชรพลอย หินมโนรา มรกต และองค์พระพุทธรูปปางไสยาสน์ มีความยาว 96 เซนติเมตร นอนเอียงด้านขวาและหนุนพระเศียรด้วยพระหัตถ์ขวา ถือเป็นวัดที่มีทั้งชาวจีนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาสักการะบูชาตลอดทั้งวัน

ดูโปรแกรมเที่ยววัดพระหยกขาว คลิก


 

Proceed Booking

en_USEnglish