โปรแกรมทัวร์จีน : คุนหมิง ต้าหลี่ ลี่เจียง แชงกรีล่า ภูเขาหิมะมังกรหยก

จีน : คุนหมิง ต้าหลี่ ลี่เจียง แชงกรีล่า ภูเขาหิมะมังกรหยก

ม.ค.-มิ.ย.67 จีน คุนหมิง ลี่เจียง ต้าหลี่ แชงกีล่า (นั่งรถไฟฟ้าความเร็วสูง-ฟรีวีซ่า)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

—————————————————————–

ดูโปรแกรมจีนอื่นๆ คลิก

สอบถามโปรโมชั่น/จองทริป 094-748-61111  หรือคลิก

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

แนะนำที่เที่ยว คุนหมิง ลี่เจียง แชรการีล่า ต้าหลี

ดูโปรแกรมเที่ยวคุนหมิง ลี่เจียง แชรการีล่า ต้าหลี คลิก

สวนน้ำตกคุนหมิง (KUNMING WATER  FALL PARK) แลนด์มาร์คใหม่ของคุนหมิงถือเป็นน้ำตกฝีมือ มนุษย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย มีความสูงกว่า 12.5 เมตร มีความกว้าง 400 เมตร มีจุดประสงค์ในการสร้างหลัก ๆ เพื่อเป็นที่ผันน้ำกว่า 10 ล้านลูกบาศก์ฟุตจากแม่น้ำ Niulan ท้องถิ่นไปสู่ทะเลสาบ Dianchi ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในช่องแคบยูนนาน นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันน้ำท่วมและทำหน้าที่เป็นที่เก็บน้ำยามฉุกเฉินของประชาชน ที่สำคัญโครงการยังได้ก่อสร้างเป็นลักษณะน้ำตกสาธารณะ สร้างความบันเทิง ให้ผู้คนมาเยี่ยมชมและผ่อนคลายได้ ใช้เวลาสร้าง 3 ปี และใช้เงินไปเกือบ 600 ล้านบาท

ดูโปรแกรมเที่ยวสวนน้ำตกคุนหมิง (KUNMING WATER  FALL PARK) คลิก

 

เมืองต้าหลี่ ไปเที่ยวชม เมืองโบราณต้าหลี่ ที่สร้างขึ้นเมื่อกว่า 1,000 ปีก่อน แต่ถึงแม้ได้ผ่านกาลเวลามาช้านาน แต่เมืองโบราณแห่งนี้ก็ยังคงอยู่ในสภาพค่อนข้างสมบูรณ์ ท่านจะเห็นประตูเมืองทั้งด้านใต้และด้านเหนือที่มีสถาปัตยกรรมสอดรับกัน ตามสองฟากของถนนสายเก่าแก่ที่มีบ้านโบราณต่างๆ ปลูกสร้างไว้อย่างกระจัดกระจาย มีถนนสายเก่าแก่ที่ตัดผ่านตัวเมืองโบราณหนึ่งสาย ซึ่งทุกวันนี้ได้กลายเป็นถนนย่านการค้าที่คึกคัก สองข้างถนนเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ มีพ่อค้าชาวไป๋ที่แต่งชุดประจำเผ่าขายสินค้าพื้นเมืองต่างๆ เช่น หินอ่อนต้าหลี่ ผ้าพื้นเมืองและเครื่องเงิน หรืออาหารท้องถิ่นต่างๆ

ดูโปรแกรมเที่ยวเมืองโบราณต้าหลี่ คลิก

 

เมืองโบราณจงเตี้ยน(เมืองโบราณแชงการีล่า) ศูนย์รวมของวัฒนธรรมชาวธิเบต ลักษณะคล้ายชุมชนเมืองโบราณธิเบต ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าของคนพื้นเมือง ร้านขายสินค้าที่ระลึกมากมายและชมวิถีชีวิตและความเป็นของชาวทิเบตที่แชงกรีล่า

ดูโปรแกรมเที่ยวเมืองโบราณจงเตี้ยน แชงการีล่า คลิก

 

วัดซงจ้านหลิน วัดที่สำคัญของเมืองแชงกรีล่า วัดนี้สร้างในสมัยลาไลลามะองค์ที่ 5 ตรงกับสมัยจักรพรรดิ์คังซีฮ่องเต้ของจีน รูปแบบการสร้างได้จำลองแบบจากพระราชวังโปตาลา ในกรุงลาซา ธิเบต ใช้เวลาก่อสร้าง 18 ปี เสร็จโดยจักรพรรดิแห่งราชวงศ์ชิง มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี มีพระลามะจำพรรษาอยู่มากกว่า 700 รูปวัดจ้านหลินซื่อนี้ถือว่าเป็นศูนย์กลางแห่งพุทธศาสนิกชนในบริเวณที่ราบสูงทิเบตนั่นเอง ท่านจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของชาวทิเบตเพราะที่นี่คือเขตทิเบตน้อย

ดูโปรแกรมเที่ยววัดซงจ้านหลิน คลิก

 

ช่องแคบเสือกระโจน ซึ่งเป็นช่องแคบช่วงแม่น้ำแยงซีไหลลงมาจากจินซาเจียง (แม่น้ำทรายทอง) เป็นช่องแคบที่มีน้ำไหลเชี่ยวมาก ช่วงที่แคบที่สุดประมาณ 30 เมตร ตามตำนานเล่าว่า ในอดีตช่องแคบนี้มีความแคบมาก จนทำให้เสือสามารกระโดดข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามได้ จึงเป็นที่มาของชื่อช่องแคบเสือกระโจน ซึ่งที่ตรงนี้ท่านจะได้ชมวิวภูเขาหิมะมังกรหยกในด้านที่สูงที่สุดด้วย

ดูโปรแกรมเที่ยวช่องแคบเสือกระโจน คลิก

 

เมืองโบราณลี่เจียง หรือ เมืองโบราณต้าเอี้ยนเจิ้น เมืองเก่าแก่อายุกว่า 800 ปี ซึ่งภายในเมืองเก่านั้นงดงามไปด้วยสถาปัตยกรรมบ้านเรือนสไตล์จีนเก่าแก่ที่หาชมได้ยาก และได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี บางหลังเหมือนโรงเตี๊ยมโบราณที่เคยเห็นตามหนังจีนย้อนยุค บ้านเรือนส่วนใหญ่ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายมาเป็นร้านค้าขายของมากมาย นำทุกท่านอิสระช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง และอาหารพื้นเมืองต่างๆ ให้ทุกท่านได้สัมผัสการช้อปปิ้งที่แตกต่าง เปรียบเสมือนพาทุกท่านย้อนเวลากลับไปจีนเมื่อสมัยก่อน ซึ่งย่านเมืองเก่านี้มีชื่อเสียงจากคูคลองและสะพานที่มีอยู่มากมาย จนได้รับการขนานนามว่า “เวนิสแห่งตะวันออก” และยังเป็นเมืองมรดกโลกอีกด้วย

ดูโปรแกรมเที่ยวเมืองโบราณลี่เจียง คลิก

 

ภูเขาหิมะมังกรหยก ขึ้นสู่จุดชมวิวบนยอดเขาที่ความสูงกว่า 3356 เมตร เพื่อชมวิวทิวทัศน์และธรรมชาติบนจุดที่สวยงามที่สุด ตลอดสองข้างทางที่ขึ้นยอดเขา ท่านจะได้ชื่นชมและดื่มด่ำกับความหนาวเย็นของธรรมชาติ ภูเขาหิมะมังกรหยกแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองเก่าลี่เจียง มีเทือกเขาทั้งหมด 13 ลูกโดยยอดเขาที่สูงที่สุดนั้นสูงถึง 5596 เมตรจึงมีหิมะปกคลุมตลอดปี ทิวเขาแห่งนี้ประกอบไปด้วยสภาพแวดล้อมต่างๆ ทั้งหุบห้วย ธารน้ำ แนวผา และทุ่งหญ้านาซี ทิวเขาแห่งนี้เมื่อมองจากระยะไกล จะเห็นเป็นลักษณะคล้ายมังกรกำลังเลื้อย สีขาวของหิมะที่ปกคลุมอยู่นั้นดูราวกับหยกขาว ที่ตัดกับสีน้ำเงินของท้องฟ้า คล้ายมังกรขาวบนฟากฟ้า ทิวเขาแห่งนี้มีพันธุ์พืชปกคลุมอย่างหนาแน่น ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้ป่าจะ
ผลิบานมีสีสันตระการตา ผู้คนจะพากันต้อนสัตว์เลี้ยง พวก แพะ แกะ และจามรีเพื่อออกมากินหญ้า

ดูโปรแกรมเที่ยวภูเขาหิมะมังกรหยก คลิก

 

ชมโชว์จางอี้โหม่ว IMPRESSION LIJIANG ซึ่งกำกับการแสดงโดยจาง อี้ โหมว ผู้กำกับชาวจีนที่มีชื่อเสียงก้องโลก ซึ่งจาง อี้ โหมว ได้เนรมิตเวทีการแสดงกลางแจ้งขึ้นมาบนความสูงกว่า 3000 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล โดยมีภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังอันอลังการ ซึ่งการแสดงนี้ได้ใช้นักแสดงซึ่งเป็นชาวบ้านกว่า 600 ชีวิต มาโชว์ร้อง เต้น เล่น พร้อมแสง สี เสียง และการแต่งกายแบบสวยงามอลังการ ซึ่งเนื้อหาของการแสดงเป็นการเล่าเรื่องราว ให้ได้รับรู้ถึงวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ ของชนเผ่าต่างๆ ในเมืองลี่เจียง ถือว่าเป็นการแสดงโชว์กลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่ตระการตาเป็นอย่างยิ่ง

ดูโปรแกรมดูชมโชว์จางอี้โหม่ว IMPRESSION LIJIANG คลิก

 

ทะเลสาบไป๋สุยเหอ ทะเลสำบที่อยู่อีกด้ำนหนึ่งของภูเขาหิมะมังกรหยก น้ำในทะเลสำบแห่งนี้ไหลลงมาจากการละลายของหิมะบนภูเขาหิมะมังกรหยกสามารถเดินชมความสวยของทะเลสำบได้ตลอดระยะทาง 3 กิโลเมตร หรือจะเลือกนั่งรถรับส่งได้ตามสะดวก

ดูโปรแกรมเที่ยวทะเลสาบไป๋สุยเหอ คลิก


แนะนำที่เที่ยว เฉินตู จิวจ่ายโก้ว หวงหลง

Proceed Booking

en_USEnglish