4 ร้านอาหารเกาะช้าง วิวหลักล้าน แบบ..มันดีต่อใจ!!

5
(1)

4ร้านอาหาร วิวหลักล้าน เกาะช้าง gogorio

4 ร้านอาหารเกาะช้าง วิวหลักล้าน

เรื่อง​กิน​เรื่องใหญ่​ ขาดไม่ได้​ก็​คือ​ของ​อร่อย​ มาเที่ยว​ทะเล​ทั้ง​ทีจะให้นั่งกินในห้องแอร์มันก็กระไรอยู่ ก็​ต้อง​หาร้าน​อาหาร
​ซีฟู๊ดในวิวดีๆ ​ให้​ได้​ลิ้มรสสูดกลิ่นน้ำทะเล ฟังเสียงคลื่นที่ซัดซ่า นั่งให้ตัวเหนียวๆกันไป ให้สมกับมาทะเลหน่อย ​วันนี้หากใครได้​มีโอกาส​มาถึง​เกาะช้าง​ และมีความรู้สึกเช่นเดียวกับเรา เรามีร้านที่อาหารซีฟู๊ดอร่อย+วิวหลักล้านมาฝาก **แนะนำให้จองโต๊ะไว้ก่อนเลย**

 

1.เกาะช้างซีฟู้ด

ที่อยู่ : ร้าน​นี้​อยู่​ระหว่าง​หาดทราย​ขาว​กับหาดไก่แบ้ มีป้าย​บอกทาง​ชัดเจน​ไม่​ต้อง​กลัว​หลง​ ​ร้านจะอยู่ติดทะเล​ มีวิวว้าวๆ ให้อ้าปากค้างไปเลยทีเดียว นั่ง​กิน​อาหาร​ไปชม​วิว​ทะเล​ไป เพลิดเพลิน​กัน​เลยทีเดีย​ว

อาหาร : ที่​นี้เน้น​อาหาร​ทะเลสดๆ เป็นๆ ปูม้าเป็น ๆ, หมึกเป็นๆซาเซมิ, ปูดำเป็นๆ, ปูไข่ดอง, กั้งเป็นๆ, ปลาเก๋าเป็นๆ, หอยนางรมใหญ่, หอยแครงตัวใหญ่เป็นๆ, กุ้งลายเสือตัวโต และอาหารทะเลอีกมากมาย ทางร้านเข้าร่วมโครงการของรัฐบาลทุกสิทธิ์ ​สำคัญ​ราคา​ไม่​แพง​อย่าง​ที่​คิด

 

บริการ : ​​พนักงานยิ้มแย้ม​แจ่มใส​ ทำงานรวดเร็ว แถมยังมีบอร์ดให้เล่นฟรี และยังมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ที่ไม่ควรพลาด และพลาดไม่ได้มีโชว์ควงกระบอกไฟทุกวันในช่วง 1 ทุ่ม​ตรง แต่​ถ้า​อยากได้​ที่​นั่งเหมาะ​ๆ ในการดูโชว์​ ก็​มาจับ​จอง​พื้นที่​เร็ว​ๆ กัน​สักหน่อย​ ติดต่อ/สอบถามได้ที่ 090-898-8816

 

 

2.ไอยรา ซีฟู้ด

ไอยราซีฟู๊ด จะมีอยู่ 2 สาขาคือที่คลองพร้าว และหาดทรายขาว แต่วันนี้เราจะมาแนะนำที่สาขาคลองพร้าว บรรยากาศภายในร้านอาหารนี้จะดีมากๆ อยู่ริมคลองและมองเห็นทะเล เนื่องจากเป็นปากคลองที่จะออกทะเล นั่งกินข้าวชมวิวทะเล  ดูเขาเล่นเซิร์ฟบอร์ดเพลินตาดีแท้ อีกอย่างที่นี้ยังมีกิจกรรมพาย Sup หากสนใจสามารถสอบถามที่ร้านได้เลย

อาหาร : รวมรวบอาหารทะเลอร่อยๆ ไว้มากมายอาทิเช่น กั้งทอดกระเทียม, ปูม้า ปูเนื้อ ปูไข่นึ่ง, ปูม้าผัดผงกระหรี่, กุ้งเผา, หอยเผา, กุ้งผัดเกลือ, หอยนางรมทรงเครื่อง, ปลาหมึกแดดเดียวปนไข่

บริการ : มีรถรับ/ส่งฟรี สำหรับผู้ที่อยู่ในบริเวณหาดทรายขาว-คลองพร้าว-ไก่แบ้ มาที่ร้าน บริการพานั่งเรือชมหิ่งห้อยยามค่ำและชมทิวทัศน์ ติดต่อ/สอบถามได้ที่ 081-751-0058

 

 

3.ฟอร่า ไอทะเล

ฟอร่า ไอทะเล จะอยู่ระหว่างหาดทรายขาวไปคลองพร้าว อยู่เลย Paradise Hill มานิดหนึ่ง ที่นี้จะมีที่พักด้วย ส่วนตัวร้านอาหารจะอยู่ติดกับชายหาดด้านใน

อาหาร : มีหลากหลายมากมายเรียกว่าได้อยากกินอะไรที่นี้มีหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเมนู​ปิ้งย่างSea​food​ น้ำจิ้ม​รสเด็ด อาหารไทย ผัดไทย ต้มยำกุ้ง ส้มตำปูม้าแซบๆ หรือแนวฟาสฟู๊ด ไปจนถึงอาหารอิตาเลี่ยน อย่างพิซซ่า สปาเก็ตตี้ เฟรน
ฟราย สลัดอโวคาโด  เหมาะกับการนั่งชิวชิวริมทะเล มีเครื่องดื่มคอกเทล ม็อกเทล

บริการ : สามารถสั่งได้ว่าอยากทานรสชาติจัดจ้าน แซบเวอร์ หรือนัวนัว ต่ากไม่ทานเผ็ดให้แจ้งกับร้านตั้งแต่แรกเลยว่าไม่กินเผ็ด ช่วงไฮซีซั่น มีโชว์​ควง​กระบอง​ไฟ​เวลา ​19.30​น. ติดต่อ/สอบถามได้ที่ 063-160-3893

 

4.บลู ลากูน

บลูลากูน เป็นร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยที่อยู่ระหว่างคลองพร้าวไปหาดไก่แบ้ หน้าปากซอยจะมีป้ายใหญ่ๆเห็นได้ชัดเจน หากใครต้องการหนีแดดร้อนๆในตอนกลางวัน หรืออยากนั่งฟินๆ กับเครื่องดื่มดีๆ บวกกับแกล้มสัก 2-3 อย่าง ขอแนะนำเลย ห้ามพลาด

อาหาร : มีตั้งแต่กินเล่นอย่างกับแกล้ม อย่างเทมปุระ ถุงทอง ทอดมันไก่ และอาหารไทย อย่างไทยฟิวชั่น ลาบ น้ำตก ยำ ส้มตำ ผัดไท ข้าวซอยยังมี แม้กระทั้งกระเพราไก่ไข่ดาวยังสามารถหาทานได้จากที่นี้

 

บริการ : มีแบบดิลิเวอร์รี่ด้วยนะ ติดต่อ/สอบถามได้ที่ 089-515-4617

แพคเกจที่พักเกาะช้าง 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหาร 3 มื้อ + 1 ซีฟู๊ด + ทริปดำน้ำ คลิก แพคเกจที่พักเกาะช้าง

แพคเกจกรุงเทพ-เกาะช้างส่งถึงที่พัก รวมค่าเรือแล้ว 750 บาท คลิก จองแพคเกจเดินทางกรุงเทพ-เกาะช้าง

แพคเกจจอยทัวร์ดำน้ำดูปะการัง รถรับ/ส่งถึงที่พัก + อาหาร 1 มื้อ พร้อมของว่างและน้ำดื่ม คลิก ดำน้ำดูปะการังเกาะช้าง

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย