โปรแกรมทัวร์จีน : เฉิงตู จิ่วจ้ายโกว หวงหลง

จีน : เฉิงตู จิ่วจ้ายโกว หวงหลง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

——————————-

ดูโปรแกรมจีนอื่นๆ คลิก

สอบถามโปรโมชั่น/จองทริป 094-748-61111  หรือคลิก

เพิ่มเพื่อน

แนะนำที่เที่ยว เฉินตู จิวจ่ายโก้ว หวงหลง

ดูโปรแกรมเที่ยวเฉินตู จิวจ่ายโก้ว หวงหลง คลิก

เมืองโบราณซงพาน เมืองโบราณซงพาน เป็นเมืองชายแดนจีน-ทิเบต ในสมัยโบราณเป็นเมืองที่ใช้แลกเปลี่ยนสินค้าชาวฮั่นและชาวทิเบต ซึ่งชาวฮั่นนิยมนำใบชา ผ้าแพร เกลือและของใช้ประจำวันมาแลกเปลี่ยนม้า แกะ ขนแกะ และหนังสัตว์ของชาวทิเบต กำแพงเมืองซงพาน สร้างในสมัยราชวงศ์หมิง มีพลเมือง 1 แสนกว่าคน ปี ค.ศ. 1933 ทหารจีนแดงเดินทางไกลผ่านซงพาน นายพลหลิวป๋อเฉิง สาบานผูกมิตรกับหัวหน้าชาวเผ่าทิเบต เชียง อิสลาม และได้รับการสนับสนุนและได้ข้ามแดนไปทางภาคเหนือเพื่อต่อต้านชาวญี่ปุ่นที่รุกราน

ดูโปรแกรมเที่ยวเมืองโบราณซงพานคลิก

 

อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว เพื่อชมแหล่งมรดกโลกทางธรรมชาติ ธารสวรรค์ “จิ่วจ้ายโกว” ซึ่งตั้งอยู่ที่ อำเภอหนานปิง อยู่ทางเหนือของมณฑลเสฉวน ห่างจากตัวเมืองเฉิงตูประมาณ 500 กิโลเมตร และอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 2,500 เมตร มีอาณาบริเวณถึง 148,260 เอเคอร์ ให้ท่านสัมผัสกับความงาม ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นมรดกโลกเมื่อ 14 ธันวาคมปี ค.ศ.1992 อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกวดินแดนที่ธรรมชาติได้เนรมิตประดุจดั่งแดนสวรรค์ อุทยานจิ่วจ้ายโกวได้พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมีเนื้อที่ 40 ตารางกิโลเมตร มีชนชาติจั้ง ทั้งหมดเก้าหมู่บ้าน ฉะนั้นจึงได้ชื่อว่า จิ่วจ้ายโกว มีแม่น้ำลำธาร มีทะเลสาบใหญ่น้อยมากมายหลายร้อยกว่าแห่ง ซึ่งชาวท้องถิ่นเรียกว่าลูกทะเล น้ำในทะเลสาบใสสะอาดและสวยงามตระการตา จะเห็นเงาสะท้อนภาพของภูเขาและป่าดงดิบท้องฟ้าเป็นสีคราม สัมผัสธรรมชาติบริสุทธิ์ที่ได้รับการดูแลรักษาไว้เป็นอย่างดี โดยไม่ถูกทำลายด้วยน้ำมือมนุษย์ ซึ่งทุกสถานที่ล้วนเป็นความงามที่ธรรมชาติได้บรรจงสร้างไว้ได้ดั่งภาพวาดในจินตนาการของเหล่ากวีทั้งหลาย

ดูโปรแกรมเที่ยวอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว คลิก

 

น้ำตกธารไข่มุก น้ำตกธารไข่มุกสูงจากระดับน้ำทะเล 2,433 เมตร กว้างราว 160 เมตร มีพื้นที่ 9.5 หมื่นตารางเมตร เป็นน้ำตกธารหินปูน มีรูปทรงเป็นรูปพัด เป็นน้ำตกที่ไหลผ่านถ้ำลำธารใหญ่ มีสายน้ำที่ทอดธารลดหลั่นยาวถึง 310 เมตร เป็นน้ำตกที่มีความงามราวกับเส้นไข่มุก และเคยเป็นจุดที่เคยถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องไซอิ๋ว น้ำตกนี้ถือเป็นน้ำตกที่กว้างทีสุดในจิ่วจ้ายโกว นอกจากนี้ยังมีน้ำตก และทะเลสาบอื่นๆอีกมากมายภายในอุทยานจิ่วจ้ายโกว

ดูโปรแกรมเที่ยวเน้ำตกธารไข่มุก คลิก

 

ทะเลสาบห้าสี เป็นทะเลสาบที่มีสีของน้ำแปลกตาโดยเฉพาะเมื่อยามแสงอาทิตย์ตกกระทบพื้นน้ำ สีของน้ำในทะเลสาบจะเปล่งประกายเป็นสีรุ้งดูงดงาม

ดูโปรแกรมเที่ยวทะเลสาบห้าสี คลิก

 

อุทยานแห่งชาติหวงหลง อีกหนึ่งสถานที่ที่คุณค่าแก่การมาเยี่ยมชมสักครั้งหนึ่งในชีวิต ตั้งอยู่ในเขตเมืองซ่งผ่าน ในมณฑลเสฉวน มีพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 1,340 ตารางกิโลเมตร มีลักษณทางภูมิประเทศที่ซับซ้อน ภายในอุทยานมีองค์ประกอบที่แปลกประหลาด น่าตื่นตาตื่นใจและน่าค้นหา อาทิเช่น พื้นผิวหินอ่อน ทะเลสาบ หลุม บ่อน้ำตก ถ้ำ และสีสันที่หลากกลายแตกต่างกันออกไปจึงทำให้หวงหลงกลายเป็นสถานที่ที่ประกอบไปด้วยมนต์เสน่ห์ความงดงามที่มาจากธรรมชาติที่แท้จริง ที่สำคัญอุทยานแห่งชาติหวงหลงได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลก โดยองค์กรยูเนสโก้ ในปี ค.ศ. 1992ในปัจจุบันอุทยานแห่งชาติหวงหลงได้รับคำเปรียบเปรยว่าเป็นสถานที่ประทับของพระแม่แห่งสรวงสวรรค์บนโลกมนุษย์

ดูโปรแกรมเที่ยวอุทยานแห่งชาติหวงหลง คลิก

 

จตุรัสหย่างเทียนวู่ นำท่านถ่ายกับรูปปั้นผลงานศิลปะ รูปแพนด้าถ่ายเซลฟีที่ตั้งอยู่กลางจตุรัสสุดน่ารัก ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดัง FLORENTIJN HOFMAN หมีแพนด้าตัวนี้มีความยาว 26 เมตร กว้าง 11 เมตร สูง 12 เมตรและหนัก 130 ตัน อยู่ในท่านอนหงายอยู่บนพื้น เท้ายกขึ้นจับไม้เซลฟี่สีชมพู เล่นถ่ายเซลฟี่อย่างสบายอารมณ์ น่ารักน่าเอ็นดูมาก นักออกแบบ HOFMAN แนะนำว่าผลงานแพนด้ายกโทรศัพท์มือถือขึ้นเพื่อถ่ายเซลฟี่มีความสนุกมาก ด้วยท่าทางสบายๆ ผ่อนคลายและมีความสุข และเป็นการแสดงออกด้วยภาษาทางศิลปะแบบหนึ่งที่สะท้อนชีวิตในท้องถิ่น

ดูโปรแกรมเที่ยวจตุรัสหย่างเทียนวู่ คลิก

 

ศูนย์หมีแพนด้า (ตูเจียงเยี่ยน) ที่นี่มีหมีแพนด้าเป็นสัตว์สงวนหายากมีกำเนิดในมณฑลเสฉวน มีลูกยากเพราะอุณหภูมิในร่างกายที่พร้อมจะตั้งท้องมีเพียง 3 วันใน 1 ปี และจะตกลูกครั้งละประมาณ 2 ตัว ตัวที่แข็งแรงเพียงตัวเดียวเท่านั้นจะอยู่รอด อาหารโปรดของหมีแพนด้าคือไผ่ลูกศร รัฐบาลจีนได้ใช้หมีแพนด้าเป็นสื่อการผูกมิตรไมตรีกับประเทศต่างๆ

ดูโปรแกรมเที่ยวศูนย์หมีแพนด้า (ตูเจียงเยี่ยน) คลิก

 

ถนนโบราณควานจ่าย หรือ ซอยแคบ-กว้าง ถนนโบราณสุดโรแมนติก ที่บ้านหลายๆหลังในบริเวณนี้ยังคงสไตส์ความเป็นจีนแบบโบราณอายุมากกว่าพันปีตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิง อดีตเคยเป็นบ้านของนายทหาร แต่ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นถนนคนเดินขายของที่ระลึก ของกิน โรงละคร พิพิธภัณฑ์ ฯลฯ โดยถนนแห่งนี้เชื่อมต่อกันและถูกแบ่งเป็น 2 สาย มีทั้งซอยกว้าง และซอยแคบ อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม
และมีประชากรอาศัยอยู่ เมืองนี้กำลังจะพัฒนาที่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับขนานนามว่า เป็นเมืองโบราณคู่รักโรแมนติค เป็นแหล่งนัดพบของหนุ่มสาว

ดูโปรแกรมเที่ยวถนนโบราณควานจ่าย คลิก

 

ถนนโบราณจินหลี่ เป็นถนนโบราณที่จะนำทุกท่านเพลิดเพลินไปกับสินค้าต่างๆ ทั้งของกิน ของที่ระลึก อีกทั้งทุกท่านสามารถซึมซับบรรยากาศที่จะเนรมิตให้ทุกท่านได้เห็นและรู้สึกเหมือนอยู่ในหนังจีนสมัยก่อน

ดูโปรแกรมเที่ยวถนนโบราณจินหลี่ คลิก

 

ชมโชว์เปลี่ยนหน้ากาก ที่ใช้ศิลปะพร้อมความสามารถในการเปลี่ยนหน้ากากแต่ละฉากภายในเสี้ยววินาที โดยที่ไม่สามารถจับตาได้ทัน เป็นการแสดงที่สงวนและสืบทอดกันมาภายในตระกูล หลายชั่วอายุคน ไม่ถ่ายทอดให้บุคคลภายนอกทั่วไปที่เรียกกันว่า “ความลับเมืองเฉิงตู”

ดูโปรแกรมชมโชว์เปลี่ยนหน้ากาก คลิก

 

ถนนคนเดินไท่กู๋หลี่ ย่านช้อปปิ้งสุดโมเดิร์นแห่งเฉิงตู หากพูดถึงย่านที่คึกคักจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของเมืองไปแล้ว ไท่กู่หลี่ยินดีต้อนรับสาวนักชอปทั้งหลายตั้งแต่แบรนด์เนมระดับโลกไปจนถึงแบรนด์ท้องถิ่น ร้านกินดื่ม สถานบันเทิงเริงรมย์ และที่พักเก๋ไก๋ ที่นี่ใช้หลักการฟื้นฟูพื้นที่ได้อย่างชาญฉลาด คือยังคงเก็บแผนผังเมืองเดิมที่เต็มไปด้วยถนน ตรอกซอกซอย และลานกว้าง ผสานเข้ากับการอนุรักษ์อาคารโบราณและปรับปรุงใหม่

ดูโปรแกรมเที่ยวถนนคนเดินไท่กู๋หลี่ คลิก


แนะนำที่เที่ยว เซี่ยงไฮ้

จองทันที

thไทย