โทรศัพท์

+66 094 748 6111

อีเมล์

gogoriodata@gmail.com

เวลาเปิด

ทุกวัน : 9:00 - 22:00

0
(0)

ใครที่ซื้อแพ็คเกจเกาะกูด หรือวางแพลนไปเที่ยวเกาะกูด วันนี้เอาขุมทรัพย์ของกินทั่วเกาะกูดมาฝาก หากใครเคยไปมาแล้วก็มาเม้นท์บอกเราได้น๊า เกาะกูด กู๊ดกู๊ด นี้มีอะไรกินบ้างมาเริ่มกันที่ร้านแรกเลย

The Deck Bar Koh Kood เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 16:00 – 22:00 น. อยู่ที่เกาะกูดรีสอร์ท มาถึงเกาะกูดทั้งที่ใครอยากหาร้านชิลล์ๆ บรรยากาศดีๆ ติดทะเล เหมาะแก่การถ่ายรูปบอกเลยว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน! ในส่วนของเมนูก็มีให้เลือกทั้งเมนูอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่ม

ร้านนุชชี่ซีฟู้ด เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 09:30 – 21:30 น. ร้านอยู่ที่ : หมู่บ้านชาวประมงอ่าวใหญ่ อีกหนึ่งร้านอาหารทะเลที่ไม่ควรพลาดสำหรับสายซีูฟู้ดที่อยากหาอาหารทะเลสดๆ ร้านนุชชี่ซีฟู้ด ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลย เมนูน่าทาน เช่น หอยเม่น, หอยเชลล์โหระพา, กั้งกระเทียม, กุ้งอบเกลือ, หอยนางรม, ปูนึ่ง

ร้าน Mateoasis homstay and rastrant เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 08:00 – 22:00 น. ร้านอาหารราคาน่ารักๆ ที่มีเมนูอาหารให้เลือกทั้งคาว-หวาน และนอกจากนี้ก็ยังมีเมนูเครื่องเพื่อสุขภาพอีกด้วย! เมนูน่าทาน เช่น ปลาอบซอสชีส, Fried Ice Cream with Mango + Passion Fruit, ทูน่ายำมะม่วง, ปูนิ่มทอดกะเทียม, Fried Ice Cream + Fried Banana Roll และสเต็กถาด

ร้าน See the sun Seafood เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 09:00 – 21:00 น. ร้านอาหารทะเลสุดปังประจำเกาะกูด เมนูที่ร้านเรียกได้ว่าเหมือนยกทะเลมาไว้ที่นี่ อิอิ นอกจากจะมีเมนูให้เลือกมากมายในเรื่องของความสดใหม่ก็ไม่ต้องห่วงเลย เมนูน่าทาน เช่น หอยเงาะ วาซาบิ, กุ้งอบเกลือ, กั้งทอดกระเทียม, หอยเม่น, ปูนึ่ง

ร้าน HEAVENsense เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 17:00 – 22:00 น. มาเที่ยวเกาะกูดทั้งทีใครอยากหา Pizza อร่อยๆ ทานรสชาติต้นตำหรับก็ต้องมาที่ร้านนี้เลย เพราะเชฟของทางร้านส่งตรงจาก Italian แท้ๆ อิอิ ในส่วนของเมนูก็น่าทานมากกก ทั้ง Pizza และเมนูอื่นๆ เช่น พลาสต้า สเต๊ก เมนูน่าทาน : Ravioli in the genoese pesto sauce, Cutlet ,Hamburger, Pizza whit spice salami, Pizza Tuna Onion

ร้าน Nomkhon Station : Cafe’ KohKood เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10:00 – 18:00 น. พิกัดร้านอยู่ : เยื้องๆ ไปรษณีย์เกาะกูด (ซอยเข้าร้านอยู่ตรงข้ามร้านดำน้ำของพาราไดส์ไดร์เวอร์) หากใครต้องการหารคาเฟ่บรรยาดีๆ เงียบสงบ ร้านนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์ฺแน่นอน บรรยากาศร้านริมคลอง น้ำสีสวยๆ ถ่ายรูปออกมารับรองว่าไม่ผิดหวัง เมนูที่ร้านมีให้เลือกทั้งขนมหวานและเครื่อง เมนูน่าทาน : บราวชูการ์เฉาก๊วยนมสด, ชาไทยปั่น, Mango Pancake with Honey, ปังนูเทลล่ากล้วยหอม, แฮมชีสโทส/ทูน่าชีสโทส

ส่วนใครที่กำลังหาแพ็คเกจเกาะกูด หรือทัวร์เกาะกูด สามารถเข้าไปเลือกแพ็คเกจที่ถูกใจได้ที่นี่เลย แพ็จเกจเกาะกูด

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

บทความแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย