สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเมียนมาร์

0
(0)

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเมียนมาร์

 

พระราชวังไม้สักชเวนานจอง(Golden Palace Monastry)

พระราชวังไม้สักชเวนานจอง (Golden Palace Monastry) ที่สร้างด้วยไม้สักทั้งหลัง งดงามตามแบบศิลปะพม่าแท้ๆวิจิตรตระการด้วยลวดลายแกะสลักประณีตอ่อนช้อย ทั้งหลังคา บานประตูและหน้าต่างโดยเน้นรายละเอียดเกี่ยวกับพุทธประวัติและทศชาติของพระพุทธเจ้า ถือได้ว่าเป็นงานฝีมือที่ประณีตของช่างหลวงชาวมัณฑะเลย์อย่างแท้จริง

มัณฑะเลย์ฮิลล์(Mandalay Hills)

มัณฑะเลย์ฮิลล์ (Mandalay Hills) ตั้งอยู่กลางเมืองมัณฑะเลย์หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเป็นจุดชมวิวที่สวยงามและมีสถานที่สำคัญให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปชื่นชมมองเห็นเมืองมัณฑะเลย์ได้เกือบทั้งหมด นอกจากจุดชมวิวแล้วด้านบนภูเขายังมีวัด วิหาร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายให้สักการะบูชา โดยนักท่องเที่ยวจะนิยมเดินทางขึ้นไปชมพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีความสวยงามมากอีกแห่งหนึ่ง

สะพานไม้อูเบ็ง(U-Ben)

สะพานไม้อูเบ็ง (U-Ben) เป็นสะพานไม้สักที่ยาวที่สุดในโลก ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองอมรปุระ ประเทศพม่า อยู่ห่างจากตัวเมืองมัณฑะเลย์ไม่มากนัก สะพานไม้อูเบ็งนั้นมีความยาว 1.2 กิโลเมตร ทอดข้ามทะเลสาบตองตะมาน มุ่งตรงไปยังเจดีย์เจ๊าตอว์กยี สร้างขึ้นเมื่อราวปี ค. ศ. 1850 นอกจากจะเป็นสะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลกแล้ว ยังเก่าแก่ที่สุดในโลกอีกเช่นกัน

คลิกเพื่อดูโปรแกรมเที่ยวเมียนมาร์

สอบถามโปรโมชั่น/จองทริป 094-748-61111  หรือคลิก

เพิ่มเพื่อน

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย