แนะนำที่เที่ยวสิงคโปร์ : ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ

0
(0)

แนะนำที่เที่ยวสิงคโปร์ : ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์  Universal Studio Singapore สวนสนุกที่เปิดสาขาไปทั่วโลก โดยเปิดแห่งแรกที่สหรัฐอเมริกา และได้ทยอยเปิดตามประเทศต่างๆ รวมถึงที่สิงคโปร์ด้วย ภายในสวนสนุกจะมีเครื่องเล่นและโชว์ต่างๆที่มาในธีมของภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังหลายเรื่อง เช่น ทรานสฟอร์มเมอร์ TRANSFORMERS, จูลาสสิคปาร์ค Jurassic Park, มาดากัสก้า Madagascar, เซซามี่ สตรีท Sesame Street และเรื่องอื่นๆ ซึ่งทำให้เราได้ผจญภัยบนเครื่องเล่นต่างๆที่มีธีมของหนังแอนิเมชั่นจนรู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในฉากของหนังจริงๆ

สิงคโปร์ฟลายเออร์

สิงคโปร์ฟลายเออร์ ชิงช้าขนาดใหญ่ที่ติดหนึ่งในชิงช้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกหากนั่งชิงช้าสวรรค์นี้ในยามเย็นจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของเมืองที่เต็มด้วยแสงไฟระยิบระยับ อีกทั้งการแสดงแสงเลเซอร์ตระการตาของ มารีน่า เบย์แซนด์อีกด้วย

The Hive หรือ ตึกติ่มซำ

The Hive หรือ ตึกติ่มซำ ตึกที่ดีไซน์ได้ทันสมัยสุดๆ รูปหน้าตาออกไปทางเข่งใส่ติ่มซำวางซ้อนๆกัน ภายในเป็นอาคารเรียนของนักศึกษา ซึ่งเป็นตึกที่ตั้งอยู่ภายใน NanyangTechnological University หรือ NTU ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของสิงคโปร์และดีที่สุดอันดับต้น ๆ ของทวีปเอเชีย ติด 1 ใน 10ของสถานที่ยอตฮิตที่ต้องมาถ่ายลงอินสตราแกรมของสิงคโปร์

 

คลิกเพื่อดูโปรแกรมเที่ยวสิงคโปร์

สอบถามโปรโมชั่น/จองทริป 094-748-61111  หรือคลิก

เพิ่มเพื่อน

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย