แนะนำที่เที่ยวไต้หวัน

0
(0)

แนะนำที่เที่ยว : ไต้หวัน 5วัน

วัดอูจี เทียนหยวน (Wuji Tianyuan Temple) เป็นวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องสถาปัตยกรรมแบบจีนที่สวยงามและมีความเก่าแก่มากที่สุดในไต้หวัน ตั้งอยู่ในเขตตั้นสุ่ย ของเมืองนิวไทเป นับว่าเป็นจุดชมซากุระที่ได้รับความนิยมทั้งจากคนไต้หวันและนักท่องเที่ยวต่างชาติมุมถ่ายรูปยอดนิยมบริเวณเจดีย์5 ชั้นท่ามกลางซากุระสายพันธ์Yoshinoที่บานสะพรั่งเป็นภาพที่สวยงามเกินบรรยาย

ทะเลสาบสุริยันจันทรา (SUN MOON LAKE)

ทะเลสาบสุริยันจันทรา (SUN MOON LAKE) แหล่งน้าจืดใหญ่ที่สุดบนเกาะไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรา มาจากทิศตะวันออกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์ และ ทิศตะวันตกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระจันทร์ ทะเลสาบสุริยันจันทราเกิดจากการสร้างเขื่อนกักเก็บน้ำทำให้มีขนาดกว้างขวาง ล้อมรอบด้วยเทือกเขาสูง จึงมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีและน้ำในทะเลสาบมีสีเขียวมรกตใสสะอาด เนื่องมาจากได้รับการดูแลเรื่องความสะอาดและมลพิศอย่างเคร่งครัด

อุทยานแห่งชาติเย๋หลิ่ว YEHLIU GEO PARK

อุทยานแห่งชาติเย๋หลิ่ว YEHLIU GEO PARK อุทยานทางธรณีของประเทศไต้หวันลักษณะเป็นแหลมยื่นลงไปในทะเล เกิดขึ้นจากการเคลื่อนที่ของแผนเปลือกโลก โดดเด่นด้วยหินแปลกตารูปร่างต่างๆ ซึ่งเกิดจากการกัดเซาะของน้ำทะเลและลมทะเล ไฮไลท์จะอยู่ที่ หินรูปเศียรพระราชินีอลิธซาเบธ หินรูปเจ้าหญิง หินรูปมังกร และฟอสซิลของสัตว์ทะเลดึกดำบรรพ์ ท่านจะได้ชมวิวของทะเลแปซิฟิคน้ำทะเลสีครามสวยงามแปลกตา

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย