แนะนำที่เที่ยวญี่ปุ่น : ฮอกไกโด

0
(0)

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น  : ฮอกไกโด

 

น้ำตกชิราฮิเกะ (Shirahige Waterfall) เป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงและสวยงามติดอันดับต้น ๆ ของเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่นี่มีความแปลกและพิเศษตรงที่สีของน้ำตกมีสีฟ้าอมเขียวที่ไม่เหมือนน้ำตกที่เคยเห็นมา จึงทำให้ที่นี่ติด 1 ใน 5 น้ำตกที่สวยที่สวยที่สุดในฮอกไกโด สำหรับคนที่รักในธรรมชาติ ป่า เขา น้ำตก ไม่ควรพลาด ส่วนช่วงที่พีคที่สุดขอยกให้ฤดูใบไม้ร่วง น้ำตกสีฟ้าล้อมรอบไปด้วยไบไม้เปลี่ยนสีแดง เหลือง ส้ม ส่วนสีของแม่น้ำที่เป็นสีฟ้าอมเขียว ก็เกิดขึ้นจากแร่โคบอลต์นั่นเอง

< Fujiten Snow Resort >  ก็คือภูเขาฟูจิที่สวยงามที่คุณสามารถชมได้ในขณะที่ทำกิจกรรมท่ามกลางหิมะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภูเขาไฟฟูจิที่มองเห็นจากระเบียงบ้านชั้น 2F ของ Center House และภูเขาไฟฟูจิที่มองเห็นจากด้านบนสุดของทางลาดลงเนินนั้นดูทรงพลังและความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่าคุณจะไม่ได้เล่นสกีหรือสโนว์บอร์ดก็ตาม หากขึ้นลิฟต์ชมภูเขาไฟฟูจิไปยังดาดฟ้าชมวิว คุณก็สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาไฟฟูจิ ทะเลสาบคาวากุจิ และทะเลป่าแห่งภูเขาไฟฟูจิ (富士樹海 / Fuji Jukai)

 

 

คลองโอตารุ (Otaru Canal) โค้งเลียบอ่าวที่ไหลผ่านใจกลางเมืองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในสมัยก่อนเคยเป็นเมืองท่าที่ใช้สำหรับขนถ่ายสินค้าไปยังคลังสินค้าตามแนวคลอง ปัจจุบันคลองนี้ได้ถูกปรับปรุงให้เป็นพิพิธภัณฑ์ ร้านค้า และร้านอาหาร ตอนกลางคืนจะมีการจุดตะเกียงประดับไฟ สร้างบรรยากาศแสนโรแมนติก บริเวณริมคลองนี้ในช่วงฤดูหนาวมีการจัดงานเทศกาลโอตารุ สโนว์สตอรี่ (Otaru Snow Story) โดยจะมีการประดับไฟสวยงาม ส่องประกายระยิบระยับท่ามกลางหิมะสีขาว

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย