แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวประเทศฮ่องกง : ไหว้พระ + ดีสนีย์แลนด์+เกาลูน : ไหว้พระ+ดีสนีย์แลนด์+เกาลูน

0
(0)

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวประเทศฮ่องกง : ไหว้พระ + ดีสนีย์แลนด์+เกาลูน

 

วัดพระหยกขาว เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเมืองเซี่ยงไฮ้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1882 ภายในวัดประดิษฐานพระพุทธรูปเก่าแก่ 2 องค์ที่ได้อัญเชิญมาจากประเทศพม่าวัดแห่งนี้ถูกทำลายในช่วงราชวงศ์ชิง แต่พระพุทธรูปหยกขาวไม่ได้ถูกทำลาย จึงอัญเชิญมาประดิษฐานที่วัดที่สร้างขึ้นใหม่ในปี1928 และให้ชื่อวัดแห่งนี้ว่าวัดพระหยก นอกจากนี้ยังประดิษฐาน พระพุทธไสยาสน์ซึ่งถูกอัญเชิญมาจากประเทศสิงคโปร์นอกจากนี้ยังมีภาพวาด โบราณ และ คัมภีร์พระไตรปิฎก

สวนสนุกดิสนีย์แลนด์

สวนสนุกดิสนีย์แลนด์สวนสนุกชื่อดังของโลกที่มีทั้งเครื่องเล่น การแสดงโชว์ขบวนพาเหรดของตัวการ์ตูนดีสนีย์ในวัยเด็กที่คุ้นเคยของใครหลายคน ด้านในของฮ่องกงดีสนีย์แลนด์จะแบ่งเครื่องเล่นออกทั้งหมด 7 โซนด้วยกัน คือ Tomorrowland / Fantasyland / Adventureland / Toy Story Land / Grizzly Gulch , Mystic Point และ Flights of Fantasy Parade นอกจากนี้ ยังมีการแสดง“Disney In The Stars”Fireworksที่ปราสาทเจ้าหญิงนิทราจะมีการจุดพลุและโชว์ม่านน้ำสุดอลังการ มีเพลงเปิดบรรเลงและเปิดไฟอย่างสวยงามในตอนกลางคืนของทุกๆ วัน และการแสดงโชว์ “Festival of The Lion King” ตระการตาจากตัวการ์ตูนในเรื่อง The Lion King

Symphony of Lights

ในทุกๆวันตอน 2 ทุ่ม จะมีการแสดงโชว์ Symphony of Lights ที่ริมแม่น้ำ ซึ่งจะมองเห็นตึกของฮ่องกงกว่า 40 ตึกทั้งฝั่งฮ่องกงและเกาลูนเปิดไฟขึ้นพร้อมกันอย่างสวยงาม แต่ละตึกจะยิงแสงเลเซอร์สีต่างๆให้เข้ากับจังหวะเพลงที่เปิดตลอดการแสดงโชว์ อลังการสุดๆ โชว์นี้มีด้วยกันทั้งหมด 5 ธีม คือ Awakening, Energy, Heritage, Partnership และ Celebration การแสดงทั้งหมดสามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย