แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี : เกาหลีใต้ โซล

0
(0)

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี : เกาหลีใต้ โซล

ผจญภัยใน สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีทัศนียภาพงดงาม จัดได้ว่าเป็น 1 ใน 4 สวนสนุกยอดนิยมของโลก มีงานเทศกาลต่างๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดท้ังปีเช่น Tulip Festival, Rose Festival, Summer Splash, Halloween Festival และ Romantic Illumination ที่จะเปิดไฟสว่างไสวในตอนกลางคืน เอเวอร์แลนด์เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่แบ่งออกเป็นโซนถึง 5 โซน คือ Global Fair , Zootopia , European Adventure , Magic Land และ American Adventure

ย่านเมียงดง

เอาใจขาช้อปทั้งหลายพาตะลุย ย่านเมียงดง แหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆ ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สวรรค์ของสาวนักช้อปสามารถเลือกซื้อเลือกหาสินค้านานาประเภทได้ตามใจชอบ อาทิเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากการมาช้อปปิ้งแล้ว เสน่ห์อีกอย่างของที่นี่คือ STREET FOOD สองข้างทางเต็มไปด้วยของกินจำพวก เครันปัง ครัวซองค์ปลา ต็อกบกกิแป้งราดซอสสีแดงรสจัดโอเด้ง โฮต็อก ขนมแป้งแพนเค้กหนานุ่มสอดไส้น้ำตาลหรือน้ำผึ้ง เมนูผัก และอาหารทะเลชุบแป้งทอด มันหวาน หรือของทอดต่ำงๆ ล้วนมีให้ลองชิมได้รสชาติแบบคนเกาหลีแท้ๆ

Lighting Festival at the Garden of Morning Calm

ชมความสวยงามของชมความสวยงามของเทศกาลไฟประดับฤดูหนาวสุดโรแมนติก ในประเทศเกาหลี(Lighting Festival at the Garden of Morning Calm) ด้วยการประดับประดาไฟ LEDมากกว่า30,000 ดวง ตามโซนต่างๆ มีความงดงาม อลังการไม่แพ้ช่วงกลางวัน ช่วยเพิ่มสีสันให้กับสวนในยามค่ำคืนที่หนาวเย็น เรียกว่าเป็นเทศกาลคู่บุญกับฤดูหนาวเลยก็ว่าได้ ตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสีระยิบระยับประดับประดาตามต้นไม้ทางเดินและดอกไม้เหมาะกับการไปถ่ายรูปสวยๆ และสูดอากาศบริสุทธิ์เป็นอย่างมาก

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

จองทันที

thไทย