แนะนำที่เที่ยวจีน : เฉินตู

0
(0)

แนะนำที่เที่ยวจีน : เฉินตู

ภูเขาวาวู่ ชมทัศนียภำพของภูเขาหิมะ ที่มีความสูงประมำณ 3,200 ฟุต เป็นที่รู้จักในนาม “โลกแห่งน้ำ โลกแห่งถ้ำ อาณาจักรแห่งดอกไม้แหล่งกำเนิดของหิมะ บ้านเกิดของเมฆ และพิพิธภัณฑ์สัตว์และพืช” บนยอดเขาท่านจะได้พบกับน้ำตกหนานซี มีความสูงมากกว่า 1,055 เมตร น้ำตกน้ำแข็ง ม่านน้ำแข็ง แถบหิมะและแถบหิมะสามารถพบเห็นได้ทุกที่ในภูเขาวาวูซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเทศกาลน้ำแข็งและหิมะทางตอนใต้ของจีน

พระใหญ่เล่อซาน

ล่องเรือชม พระใหญ่เล่อซาน เป็นพระพุทธรูปแกะสลักริมผาองค์ใหญ่ที่สุดในโลก มีความสูงกว่า 70 เมตร ไหล่กว้างกว่า 20 เมตร พระเศียรสูงเท่าภูเขา พระบาท วางอยู่ริมแม่น้ำพระหัตถ์วางบนเข่า พระพักตร์อิ่มเอิบสงบ ได้รับลงทะเบียนเป็นมรดกโลกร่วมกับเขาอ๋อเหมย เมื่อปีพ.ศ. 2539

สะพานอันชุน

สะพานอันชุน สะพานจีนโบราณที่ดูงดงามในยามค่ำคืน ถือเป็นแลนด์มาร์คอีกแห่งของเมืองเฉิงตูที่มีทั้งความยิ่งใหญ่และงดงาม โดยชื่อของสะพานนั้นมีความหมายว่า “ความสงบสุขและเป็นมงคล”สะพานโบราณแห่งนี้ไม่ได้เป็นแค่สะพานธรรมดาๆภายในยังเป็นที่ตั้งของภัตตาคารยอดที่นิยมของเมืองเฉิงตูซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวอันคึกคักยามค่ำคืนจะเปิดไฟประดับประดาสะท้อนผืนน้ำสวยงาม ใครได้มาเที่ยวก็มักจะมารวมตัวกันที่สะพานโบราณเพื่อถ่ายรูป และเช็คอินว่ามาถึงเมืองเฉิงตูเรียบร้อยแล้ว

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Proceed Booking

en_USEnglish