แนะนำที่เที่ยวประเทศสิงคโปร์

0
(0)

แนะนำที่เที่ยวประเทศสิงคโปร์

สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์

สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์Universal Studios Singapore (USS) เป็นสวนสนุก ในธีมหนังและการ์ตูนจากค่าย Universal Studios แห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งอยู่ใน
Resorts World Sentosa บนเกาะ Sentosa แหล่งรวมสถานที่เที่ยวและความบันเทิงเอาไว้ ซึ่งภายในสวนสนุกแห่งนี้เค้าได้รวบรวมเอามาทั้งธีมฉาก และเคร่ืองเล่นเอาไว้เพียบ โดยแบ่งออกเป็น
ทั้งหมด 6 โซน คือ Hollywood, New York, Sci-Fi City, Ancient Egypt, The Lost World และ Far Far Away 

ชมการแสดงแสงสี Wonder Full-Light & Water ที่ Marina Bay Sands สิงคโปร์

แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศสิงคโปร์คงหนีไม่พ้นย่าน Marina Bay ในบริเวณนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็น Merlion, Esplanade Theatres, Marina Bay Sands, ชิงช้าสวรรค์ Singapore Flyer และ Gardens by the Bay หลายคนอาจจะคุ้นหูคุ้นตากับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในย่านนี้ แต่บางคนอาจจะไม่รู้ว่ามีการแสดงโชว์แสงสี น้ำพุ ในตอนกลางคืนด้วย

การแสดงที่ว่านี้เป็นการแสดง แสง สี เสียง และ น้ำพุมีชื่อว่า Wonder Full – Light & Water Spectacular เป็นโชว์ที่จัดแสดงบริเวณตึก Marina Bay Sands ทำได้ยิ่งใหญ่ และ ตระการตา เป็นการแสดงแสง สี เสียงและน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (South East Asia) ใช้เวลาในการออกแบบไฟ ระบบ IT เสียงเพลงประกอบ เรื่องราว เป็นเวลาถึง 3 ปีถึงจะเปิดให้ได้ชมกัน

คลิกดูโปรแกรมเที่ยวสิงค์โปร์ 

Gardens by the Bay สวนพฤกษศาสตร์ริมอ่าว Marina Bay

เป็นสวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ของสิงคโปร์ ในย่าน Marina Bay เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสิงคโปร์ในเวลานี้ สวนแห่งนี้มีความโดดเด่นหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรม พันธุ์ไม้นาๆ ชนิดจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งพืชทะเลทราย พืชเมืองหนาว พืชที่อยู่บนดอยสูงระดับ 2,000 เมตรจากน้ำทะเล อย่างเช่นกุหลาบพันปี มีการทำโดมปรับอากาศเรือนกระจกรูปทรงเปลือกหอยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถึง 2 โดม โดยไม่มีเสาค้ำยันภายในโดม ขนาดใหญ่ 2.2 และ 1.5 เท่าของสนามฟุตบอล

คลิกเพื่อดูโปรแกรมเที่ยวสิงคโปร์

สอบถามโปรโมชั่น/จองทริป 094-748-61111  หรือคลิก

เพิ่มเพื่อน

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Proceed Booking

en_USEnglish